เรียนรู้ การใช้ โฟ price action




เรียนรู้การใช้โฟ Price Action ผมเชื่อว่าผู้ค้าสมาร์ทที่ต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขาย Forex ต้องต้นแบบการเคลื่อนไหวของราคาและจิตวิทยาค้าของพวกเขา การเคลื่อนไหวของราคาเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะเรียนรู้การซื้อขายและจิตวิทยาการซื้อขายทำให้คุณค้าทางที่ถูกต้อง ลืมใช้ตัวชี้วัดความสับสน ลืมกังวลเกี่ยวกับการค้าทุก ลืมเกี่ยวกับการซื้อขายโดยไม่ได้วางแผน ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ Forex วิธีการที่เหมาะสมจะสามารถช่วยให้คุณ ใช้เวลาบางส่วนการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายในสัปดาห์นี้! เข้าร่วมจดหมายข่าวรายสัปดาห์ของฉันที่จะได้รับการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคาของฉันล่าสุดและเคล็ดลับการซื้อขายของฉัน ปริญญาโทจิตวิทยาการค้าของคุณ, สร้างความเชื่อมั่นการค้าของคุณและใช้เวลาการซื้อขายบางอย่างกับฉัน คุณจะรออะไรอยู่หรือ? ที่จะเริ่มต้น คุณต้องการที่จะเรียนรู้ Forex แต่คุณไม่ทราบว่าจะเริ่มต้น ดีฉันได้รับการออกแบบ forex4noobs ที่จะนำคุณจากพื้นฐานไปจนถึงการเคลื่อนไหวของราคาซื้อขายขั้นสูง ฉันยังครอบคลุมจิตวิทยาการค้าและการจัดการเงิน เพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้ทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องเกี่ยวกับ Forex ที่นี่ ด้านล่างนี้คุณสามารถดูขั้นตอนโดยขั้นตอนคู่มือ คู่มือนี้จะนำคุณผ่าน forex4noobs และให้คุณเริ่มต้นการเดินทางของคุณที่จะเรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยน ขั้นตอนที่ 1: พื้นฐาน ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ Forex ที่โฟศึกษาสถาบันการศึกษาเป็นขั้นตอนแรกของคุณในการเรียนรู้ proccess ซึ่งแตกต่างจากคนอื่น ๆ ผมไม่เสียเวลาของคุณด้วยพื้นฐานโฟไร้ประโยชน์ฉันสอนสิ่งที่จำเป็นต้องรู้ ขั้นตอนที่ 2: แผนเทรดดิ้ง ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการซื้อขายอยู่คุณต้องมีโบรกเกอร์ที่ดีและการวางแผนการค้าที่ดี ในหลักสูตรวิดีโอฟรีผมสอนวิธีการหาโบรกเกอร์ที่เหมาะสมและวิธีการสร้างการค้าที่แข็งแกร่งและเงินแผนจัดการ ขั้นตอนที่ 3: กลยุทธ์การซื้อขาย