อะไรคือสิ่งที่ เอกสาร กลยุทธ์ การฝึกอบรม




คุณเคยทำงานในโครงการที่ส่งมอบสุดท้ายไม่เป็นไปตามความคาดหวังของลูกค้าหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นในหลาย ๆ กรณีทีมงานโครงการไม่เข้าใจอย่างเพียงพอกับความคาดหวังของลูกค้า ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความคาดหวังที่ไม่สามารถทำได้ในขณะที่คุณสร้างและการทดสอบการแก้ปัญหา ความคาดหวังที่จะต้องเข้าใจขึ้นด้านหน้า - ครั้งแรกในระดับสูงกฎบัตรโครงการ แต่ที่สำคัญกว่าในความต้องการทางธุรกิจรายละเอียดเพิ่มเติม การวิเคราะห์ขั้นตอนที่เป็นที่ที่วงจรชีวิตของโครงการเริ่มต้น การวิเคราะห์ขั้นตอนที่เป็นที่ที่คุณทำลายลงส่งมอบในระดับสูงกฎบัตรโครงการลงในความต้องการทางธุรกิจรายละเอียดเพิ่มเติม การวิเคราะห์ขั้นตอนที่ยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่คุณระบุทิศทางโดยรวมว่าโครงการจะใช้ผ่านการสร้างกลยุทธ์ของเอกสารโครงการ ต้องการรวบรวมเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของการวิเคราะห์เฟส ขั้นตอนของการรวบรวมความต้องการมักจะมากกว่าเพียงแค่ขอให้ผู้ใช้สิ่งที่พวกเขาต้องการและเขียนคำตอบของพวกเขาลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของการประยุกต์ใช้กระบวนการสำหรับความต้องการของการชุมนุมมีกระบวนการที่ชัดเจนของตัวเอง กระบวนการนี​​้จะประกอบด้วยกลุ่มของกระบวนการทำซ้ำที่ใช้เทคนิคบางอย่างในการจับภาพเอกสารการสื่อสารและจัดการความต้องการ กระบวนการนี​​้อย่างเป็นทางการซึ่งจะได้รับการพัฒนาในรายละเอียดมากขึ้นประกอบด้วยสี่ขั้นตอนพื้นฐาน สอบถามฉันถามคำถามที่คุณพูดผมฟัง การตรวจสอบผมวิเคราะห์ผมถามคำถามที่ติดตาม รายละเอียดเอกสารผมผมถามคำถามที่ติดตาม การตรวจสอบเราทุกคนยอมรับ แม้ว่าความต้องการรวบรวมเป็นจุดสนใจหลักในช่วงการวิเคราะห์ขั้นตอนนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่สำคัญในช่วงนี้เช่นกัน หนึ่งคือการสร้างแผนการจัดการความต้องการที่จะกำหนดวิธีการที่ต้องการจะได้รับเอกสารการสื่อสาร, การติดตามและการเปลี่ยนแปลงตลอดวงจรชีวิตส่วนที่เหลือของโครงการ แผนนี้โดยเฉพาะจะอยู่ที่การสร้างพื้นฐานกระบวนการเปลี่ยนแปลงการควบคุมและวิธีการติดตามความต้องการผ่านส่วนที่เหลือของวงจรชีวิตที่เป็น กิจกรรมที่สำคัญ nother คือการกำหนดทิศทางโดยรวมสำหรับการทำงานที่ไม่ได้เกิดขึ้นจนกระทั่งต่อมา นี่คือความสำเร็จผ่านชุดของเอกสารกลยุทธ์ทิศทางการตั้งค่า ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณมีความต้องการของคุณคุณสามารถเริ่มต้นการตั้งค่าทิศทางโดยรวมสำหรับการฝึกอบรมในเอกสารกลยุทธ์การฝึกอบรม กลยุทธ์การอยู่ในระดับสูงและมีการกำหนดในภายหลังในระดับที่ต่ำก่อนที่พวกเขาจะดำเนินการในที่สุดในช่วงท้ายของโครงการ สุดท้ายทีมงานโครงการสร้างเอกสารทางเลือกที่จะช่วยให้การเปลี่ยนผ่านจากการวิเคราะห์เฟสเฟสเพื่อการออกแบบทางเทคนิคและรายละเอียดเพิ่มเติม เอกสารฉบับนี้เรียกว่าแนวคิดการออกแบบระบบให้ความคิดเห็นของลูกค้าเป็นหลายวิธีที่ว่าทางออกสุดท้ายจะดำเนินการ ข้อเสนอแนะซึ่งรวมถึงการมากของรูปลักษณ์และความรู้สึกของการแก้ปัญหาสุดท้าย ที่สุดของการทำงานในการวิเคราะห์ขั้นตอนที่จะดำเนินการโดยบทบาทของนักวิเคราะห์ สำหรับพื้นหลังอยู่กับชนิดของทักษะและความรับผิดชอบที่จำเป็นสำหรับนักวิเคราะห์ให้ดูที่ 408.2 บทบาทของนักวิเคราะห์ที่ ข้อมูลเพิ่มเติมที่แสดงอยู่ด้านล่างที่จะวางส่วนในบริบทนี้