สร้าง เอ ฟรี forex




โฟ Generator การเขียนโปรแกรมไม่จำเป็นต้องใช้สำหรับการตั้งค่ามากที่สุด สนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับ MetaTrader 4. จำกัด การทดลอง MetaTrader 5 การสนับสนุน สร้างทั้งที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ (EA) ตัวชี้วัดที่กำหนดเองและคริซื้อขาย เพื่อตั้งค่าเปิดสัญญาณผ่านทางสร้างในตัวชี้วัดที่กำหนดเองหรือ นำเข้าตัวชี้วัดของบุคคลที่สามของคุณเองหรือที่กำหนดเอง ตั้งดำเนินการสั่งซื้อ: ขายทำกำไร, การสูญเสียหยุดหยุดต่อท้าย ฯลฯ จำกัด การเปิดตัวของคำสั่งซื้อใหม่วันที่เฉพาะเจาะจงของสัปดาห์ ชั่วโมงตั้งเมื่อที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญควรเปิดคำสั่งซื้อใหม่ จำกัด ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการทำงานเฉพาะเมื่อกระจายน้อยกว่าค่าที่ตั้งไว้ การตั้งค่าลำดับที่สองมีกำไรใช้เวลาที่แตกต่างกันหยุดการสูญเสียและอื่น ๆ ส่วนใหญ่ใช้สำหรับแบ่งแม้สถานการณ์การซื้อขาย ตัวเลือกที่จะปิดการสั่งซื้อหากสัญญาณตรงข้ามได้รับ Martingale และกึ่ง Martingale การบริหารความเสี่ยง รวมถึงรหัสที่กำหนดเองของคุณเองลงแผนภาพ นโยบายความเป็นส่วนตัว เรายังคงหน้านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ บริษัท ของเราให้สิทธิและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ของเรา หน้านี้อธิบายถึงวิธีการเว็บไซต์ของเราเก็บรวบรวมข้อมูลจากสมาชิกของเรา จดหมายข่าวฟรีและรายการทางเราเคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ของเราและเป็นเช่นเราจะไม่เปิดเผยฐานข้อมูลของเราที่อยู่อีเมลและชื่อกับบุคคลที่สามใด ๆ เมื่อยืนยันว่าคุณต้องการที่จะเข้าร่วมจดหมายข่าวของเราเราจะจากเวลาส่งข้อมูลฟรีที่เกี่ยวข้องกับการตลาดที่เราผลิตภัณฑ์คำแนะนำทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์และวัสดุส่งเสริมการขายสำหรับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกส่งไปยังบุคคลที่สาม เราจะยังไม่เคยสแปมคุณ คุณอาจจะยกเลิกรายการทางไปรษณีย์ได้ตลอดเวลา ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวมและวิธีการที่จะใช้เมื่อคุณซื้อการเข้าถึง EA สร้างการชำระเงินจะถูกประมวลผลโดย Clickbank (Keynetics Inc) ซึ่งจะเก็บรวบรวมชื่อที่อยู่และข้อมูลบัตรเครดิต (ถ้ามี) เพื่อให้ตรวจสอบ สั่งซื้อของคุณ พวกเขาอาจจะไม่ใช้ข้อมูลนี้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด เมื่อสั่งซื้อเรายังเก็บรวบรวมชื่อและที่อยู่อีเมลของคุณ เราใช้ข้อมูลนี้เพื่อติดตามกับคุณตามส่วนจดหมายข่าวดังกล่าวข้างต้น เราจะไม่นำไปสู่​​การร่วมกันกับบุคคลอื่น ๆ ซื้อ NoProgra ซื้อ NoProgra EA สร้างเพื่อสร้างทของคุณเองและตัวชี้วัด NoProgra สั้นสำหรับ Programming ไม่ มันเป็นปรัชญาของเรา - เราต้องการที่จะสร้างการซื้อขายอัตโนมัติโดยไม่ต้องเขียนโปรแกรม ลืมเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและ MQL, NoProgra EA สร้างจะทำโปรแกรมสำหรับคุณ! หลักของ NoProgra EA สร้างคือการเปลี่ยนแปลงของภาษาธรรมชาติรหัส MQL4 ซึ่งหมายความว่าคุณสร้างเอสายตาโดยใช้ภาษาธรรมชาติในขณะที่ภาษาธรรมชาติของเราที่จะอัลกอริทึม MQL4 จะสร้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสำหรับคุณ NoProgra EA สร้างเป็นเพียงที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสร้างอยู่บนพื้นฐานของภาษาธรรมชาติ ฉันได้ใช้สร้างเอของคุณในขณะเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผ่านมาและผมต้องบอกว่ามันเป็นที่ยอดเยี่ยม E. B. ขอขอบคุณที่ได้รับกลับมาให้ฉันมีคำตอบสำหรับคำถามของฉัน การสนับสนุนที่ดี! H. H ขอบคุณสำหรับซอฟต์แวร์นี้ ผมได้เริ่มต้นเพียงแค่การเขียนของอีเอและซอฟต์แวร์ของคุณได้ทำให้มันง่ายสำหรับผมที่จะเข้าใจและเรียนรู้จาก J. H. รักผลิตภัณฑ์ของคุณเอโปรแกรมเมอร์ที่ดีที่สุดเพื่อให้ห่างไกล! J. C. ผมได้รับการติดยาเสพติดสร้างเอได้ทันที! ผู้ใช้เป็นมิตร! A. H คำถามที่พบบ่อย - คำถามที่พบบ่อย คำถามล่วงหน้า เป็นภาษาธรรมชาติคืออะไร? มันเป็นวิธีที่เราพูดและเขียน - มันเป็นธรรมชาติ MetaTrader คืออะไร? มันเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับ Forex ที่สร้างขึ้นโดย MetaQuotes เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคืออะไร? ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเป็นระบบการซื้อขาย (ระบบการซื้อขายเครื่องจักรกลระบบการซื้อขายอัตโนมัติกลยุทธ์อัตราแลกเปลี่ยน) ที่รันบน MetaTrader มันเขียนไว้ในรหัส MQL ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญมีนามสกุล mql4 (เพื่อเปรียบเทียบไฟล์ Word มีนามสกุล. doc) หลังจากที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือ EA จะรวบรวมไฟล์ใหม่จะถูกสร้างขึ้นด้วยการขยาย EX4 - เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญรวบรวม โดยปกติท​​สามารถพบได้ใน C: / Program Files / MetaTrader / ผู้เชี่ยวชาญ (หรือใน C: / Program Files / MetaTrader [ชื่อโบรกเกอร์ของคุณ] / ผู้เชี่ยวชาญ Coders หรือโปรแกรมเมอร์เขียนโค้ดในเอ MetaEditor พวกเขาใช้ภาษา MQL NoProgra ยังสร้าง EAS ใน MQL แต่คุณไม่จำเป็นต้องรหัสโปรแกรมหรือเขียนรหัส MQL ด้วย NoProgra คุณสร้างเอสายตาในภาษาธรรมชาติและสร้างรหัส MQL นี้ (ไฟล์ mq4 และไฟล์ EX4) ฉันจะสร้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่ประสบความสำเร็จได้อย่างไร ที่จะเปิดความคิดของคุณเป็นเอเพียงแค่ทำตามขั้นตอนนี้: - Put ความคิดของคุณ (กลยุทธ์การซื้อขายของคุณ) เป็นคำ ให้แน่ใจว่ามันทำให้รู้สึก; คนต้องเข้าใจว่าเมื่อคุณบอกพวกเขา ใช้งาน NoProgra EA สร้างในการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายของคุณ NoProgra จะช่วยให้คุณที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณเป็นเอ - Generate รหัสเอกับ NoProgra - Back ทดสอบที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการทำงานเป็นไปตามคาด ใช้ตัวแปร MetaTrader เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของมัน - Live ทดสอบเอในบัญชีการสาธิต ปรับปรุงตรรกะถ้าเป็นไปได้ หลังการคุณพอใจกับผลลัพธ์ที่คุณพร้อมที่จะค้าเงินจริง วิธีการรวบรวมปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ? ใน MetaEditor เปิดรหัสเอ (ที่ไฟล์ mq4); จากนั้นคลิกปุ่มคอมไพล์และไฟล์ EX4 จะถูกสร้างขึ้น ถ้าคุณใช้ NoProgra ก็จะสร้าง mq4 และ EX4 สำหรับคุณเพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมหรือการรวบรวม EAS หรือตัวชี้วัดของคุณ คุณสนับสนุน mt4 และ MT5? ผมติดต่อ EA-สร้างที่ผมรู้เกี่ยวกับทวิตเตอร์ผ่าน เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ของฉันซึ่งเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ ที่ซับซ้อน ฉันคิดว่าฟิลลิป (เจ้าของ) มาก proffisional ด้าน multible: 1) ราคา ราคาที่เหมาะสมของเขาเป็นและเขาเพิ่มตัวเลือก multible หลังจากนั้นเสียค่าใช้จ่ายซึ่งเป็นที่ดี และการชำระเงินจะผ่าน PayPal หรือบัตรเครดิตที่มีความปลอดภัย 2) เวลา เขาพูดถึงว่าคำตอบจะได้รับภายใน 24 ชั่วโมง และสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วหลังจากที่อธิบายทุกอย่างที่เขาส่งมาให้ในวันเดียวกับที่เขาสัญญาว่า แล้วผมก็ถามเขาว่าจะปรับเปลี่ยนมันสองครั้งในแต่ละครั้งที่เขาตอบกลับภายใน 1 ชั่วโมง (จริงเขาได้ปรับเปลี่ยนครั้งล่าสุดภายใน 10 นาที 3) ผู้เชี่ยวชาญ มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ ถ้าการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เขาเป็นรอบแม้หลังจากที่ฉันจ่ายเงินให้เขา ดังนั้นมันจึงเป็นความซื่อสัตย์บริการที่ดีที่ฉันมี ผมแนะนำให้คนใดคนหนึ่งที่ต้องการบริการโปรแกรมการใช้งานเว็บไซต์นี้