มอง ภายใน ภายใน บาร์ สำหรับ การซื้อขาย วัน




มองภายในภายในบาร์สำหรับการซื้อขายวัน สองสัปดาห์ที่ผ่านมาผมเห็นบาร์ภายในก่อตัวขึ้นในแผนภูมิสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ES อยู่ตรงหน้าของฉัน ผมครุ่นคิดมากกว่านี้รูปแบบบาร์ยอดนิยม มันเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดสองบาร์รูปแบบการค้าและเป็นพื้นฐานของการตั้งค่าการซื้อขายจำนวนมากรวมทั้งสามบาร์ภายในกลยุทธ์การค้าบาร์และประชาชน / NR4 การตั้งค่าการซื้อขาย อาวุธที่มีซอฟแวร์ NinjaTrader ของฉันฉันตัดสินใจเพื่อเพื่อนภายในบาร์ภายในและหาสิ่งที่ทำให้เห็บบาร์ภายใน เราจะตรวจสอบถ้าปัจจัยต่อไปนี้ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของบาร์ภายใน ปริมาณสัมพัทธ์ ช่วงญาติ เปิดต่อการแพร่กระจายอย่างใกล้ชิด กระทิงหรือหมี พารามิเตอร์หลังการทดสอบของเราคือ พฤศจิกายน 2008 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2013 (ช่วงการซื้อขายปกติ) 5 นาทีกรอบเวลาการซื้อขาย ES สัญญาซื้อขายล่วงหน้า ความลาดเอียงของ EMA 20 ระยะเวลาเป็นตัวกรองแนวโน้ม 1: 1 ความเสี่ยงเพื่อให้รางวัลแก่อัตราส่วน เกณฑ์มาตรฐานการควบคุมภายในบาร์ ภายในระยะเวลาหลังการทดสอบของเราคิดเป็นเปอร์เซ็นต์การชนะของบาร์ภายในเป็น 37.33% ในขนาดตัวอย่าง 4,107 นี่คือมาตรฐานในการประเมินผลของเรา ปริมาณญาติภายในบาร์ สมมติฐานของเราคือ: ปริมาณสูงภายในบาร์มีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งนำไปสู่​​สิวแข็งแกร่ง สูงเป็นญาติดังนั้นเราเมื่อเทียบกับปริมาณของบาร์ภายในกับที่ก่อนหน้านี้บาร์ของตน ในการทดสอบของเราบาร์ภายในที่มีปริมาณสูงกว่า 75% ของปริมาณของบาร์ก่อนหน้านี้ได้รับการพิจารณาปริมาณสูงภายในบาร์ บาร์ภายในที่มีปริมาณต่ำกว่า 25% ของปริมาณของบาร์ก่อนหน้านี้ได้รับการพิจารณาปริมาณต่ำภายในบาร์