3 ขั้นตอนที่ ไม่มีความยุ่งยาก แนวโน้ม กลยุทธ์การซื้อขาย




3 ขั้นตอนที่ไม่มีความยุ่งยากแนวโน้มกลยุทธ์การซื้อขาย พูดคุยคะแนน: ใช้ DailyFX เพื่อดูว่าคู่ที่มีแนวโน้มขึ้นหรือลง ใช้อาร์เอสเพื่อตรวจสอบรายการที่ดีในทิศทางของแนวโน้ม หยุดและข้อ จำกัด การใช้ชุดการสนับสนุน / ความต้านทานและความเสี่ยงในเชิงบวกอัตราส่วนของรางวัล ขนมปังและเนยบัญชีการซื้อขายของฉันประกอบด้วยการวางการซื้อขายในทิศทางของแนวโน้ม (ส่วนใหญ่ของเวลาที่ใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ SSI) แนวโน้มการซื้อขายค่อนข้างตรงไปตรงมาและสามารถนำไปสู่​​การซื้อขายทำกำไรได้ในสถานการณ์ที่เหมาะสมบนคู่ที่เหมาะสม วันนี้เราจะหารือเกี่ยวกับขั้นตอนที่ 3 กลยุทธ์การซื้อขายที่ระบุโอกาสในการซื้อขายแนวโน้มและสามารถซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขั้นตอนที่ 1: มองหาคู่ได้รับความนิยมขึ้นหรือลง ขั้นตอนแรกคือการระบุคู่ที่มีแนวโน้มขึ้นหรือลงเพื่อให้เรารู้ทิศทางที่เราควรจะมองการค้า ในขณะที่เป็นไปได้ที่จะหาแนวโน้มโดยดูที่หลายสิบและนับสิบของชาร์ตเราชอบใช้หน้าการวิเคราะห์ทางเทคนิค DailyFXs เรียนรู้ Forex: DailyFX วิเคราะห์ทางเทคนิค - เทรนด์ หน้านี้แบ่งลงแต่ละคู่สกุลเงินหลัก thats แนวโน้มขึ้นแนวโน้มลงหรือไม่แนวโน้ม (ย้ายไปด้านข้าง) เราต้องการที่จะทราบของคู่สกุลเงินที่มีแนวโน้มขึ้นหรือลงเพราะสิ่งเหล่านี้จะเป็นคู่สกุลเงินที่เราจะมองไปที่การค้า ในขณะที่บทความนี้ถูกเขียนไว้ว่าเราต้องการที่จะมองหาโอกาสที่จะขาย EURUSD และโอกาสที่จะซื้อ USDCHF ขั้นตอนที่ 2: ค้นหารายการการค้าการใช้ตัวบ่งชี้ RSI มี 1000s ของตัวชี้วัดทางเทคนิคในการเลือกเมื่อมันมาถึงการส่งสัญญาณรายการ แต่หนึ่งในตัวชี้วัดที่นิยมมากที่สุดที่ได้ยืนการทดสอบของเวลาเป็น RSI หรือดัชนีความแข็งแรงญาติ oscillator นี้ย้ายขึ้นและลงระหว่าง 0 และ 100 และติดตามความแรงของการเคลื่อนไหวของคู่สกุลเงิน เวลาที่อาร์เอสถึงสูงกว่า 70 หรือต่ำกว่า 30 ก็ถือว่าการอ่านมากที่อาจจะสุกสำหรับการกลับรายการราคา ผมจะอธิบายตรรกะรายการที่เกิดขึ้นจริงด้านล่าง แต่สำหรับบทเรียนเพิ่มเติมในเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้อาร์เอสให้ตรวจสอบนี้วิดีโอสอนฟรี เราต้องการที่จะคลิก & ldquo; เพิ่มตัวบ่งชี้ & rdquo; ที่ด้านบนของแผนภูมิรายชั่วโมงของเราและเพิ่ม RSI กับจำนวนของระยะเวลาที่กำหนดถึง 14 (ค่าเริ่มต้น) นี้จะเพิ่ม RSI ย่อยแผนภูมิที่ด้านล่างของหน้าจอ วิธีที่เรามองหารายการคือการระบุครั้งเมื่อ RSI ข้ามด้านล่าง 70 ระดับและเมื่อ RSI ข้ามเหนือระดับ 30 แจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่ได้เมื่อแบ่ง RSI สูงกว่า 70 หรือต่ำกว่า 30 เมื่อ RSI ข้ามกลับมาจากระดับที่รุนแรงก​​ลับไปที่ & ldquo;. ดินแดนตามปกติ & rdquo; เรียนรู้ Forex: การใช้ RSI การหารายการการค้า ตัวอย่างข้างต้นคือการติดตั้งในวันนี้ EURUSD วิเคราะห์ทางเทคนิค DailyFXs หน้าได้บอกกับเราว่า EURUSD อยู่ในช่วงขาลงหมายถึงเราควรมองหาโอกาสในการขาย เมื่อ RSI ข้ามกลับต่ำกว่า 70 ที่ก่อให้เกิดการค้าการขาย ดังนั้นนี่คือการค้าการขายที่ถูกต้องบน EURUSD ขั้นตอนที่ 3: การตั้งค่าและหยุดขีด จำกัด ด้วยการสนับสนุนและการต่อต้าน แผนทางออกสำหรับกลยุทธ์นี้เป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันได้ใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างกันในหลาย ๆ ฉันได้อธิบายมาก่อน แต่มันโค้งมนให้ดีว่ามันเหมาะกับกลยุทธ์แนวโน้มนี้เป็นอย่างดี มันรวมการสนับสนุนและความต้านทานและความเสี่ยงในเชิงบวกอัตราส่วนผลตอบแทน ก่อนอื่นเราต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่ที่เราต้องการที่จะตั้งครบวงจรของเรา ฉันชอบการตั้งค่าเกินระดับการสนับสนุนล่าสุดหรือความต้านทานในคำอื่น ๆ เกินกว่าระดับราคาล่าสุดราคาที่เด้งออกจาก สำหรับการค้า EURUSD ของเราต้านทานระดับที่ผ่านมามากที่สุดคือที่ด้านบนของเทียนสีฟ้าสูงทางด้านซ้ายของรายการของเรา เราต้องการที่จะหยุดการตั้งค่าของเราสูงกว่าราคาสูงสุดเพราะระดับนี้สามารถทำหน้าที่เป็นต้านทานอีกครั้งและหยุดปกป้องเราจากการถูกยิง หยุดการสูญเสียนี้จะออกมาเป็นประมาณ 20 pips ออกไป เรียนรู้ Forex: การตั้งค่าคำสั่งหยุดและ จำกัด ขีด จำกัด ของการสั่งซื้อของเราคือง่ายเมื่อเราได้ตัดสินใจที่จะหยุดเราเพราะข้อ จำกัด ของเราจะเป็นสองเท่าของระยะทางที่ครบวงจรของเรามีการตั้งค่า ดังนั้นหากเราหยุดถูกกำหนดให้ 20 จุดขีด จำกัด ของเราจะอยู่ห่างออกไป 40 จุด นี้จะช่วยให้เรามีความเสี่ยงในเชิงบวกอัตราส่วนผลตอบแทนหลีกเลี่ยงการเป็นหนึ่งในข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของผู้ค้า Forex เมื่อกลยุทธ์ทางออกอยู่ในสถานที่ที่เราสามารถนั่งพักผ่อนหรือมองหาโอกาสในการซื้อขายมากขึ้น ภายในแนวโน้ม เรียนรู้วิธีการค้าแนวโน้มเป็นมั่นเหมาะมูลค่าขณะที่ของคุณ พวกเขาสามารถบางส่วนของสถ​​านการณ์ที่ร่ำรวยที่สุดสำหรับผู้ค้า Forex ทำความเข้าใจเกี่ยวกับรายการที่เหมาะสมและออกจากระดับและใช้เป็นคู่มือ DailyFX ทิศทางของคุณสามารถช่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากในการซื้อขายพวกเขา หากคุณมีความสนใจในการทดสอบกลยุทธ์นี้ลงทะเบียนสำหรับบัญชีการซื้อขาย Forex ฟรีวันนี้ ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche วิดีโอบทเรียน || การฝึกอบรม Forex ฟรี