ร่างของ แผนการฝึกอบรม สื่อสังคม




ร่างของแผนการฝึกอบรมสื่อสังคม เวลาอ่านประมาณ: 7 นาที 45 วินาที อิ่มปลายแปลงเกมสื่อสังคม ในความเป็นจริงผมเขียนบางคนเข้าใจผิดอย่างน่ากลัวบล็อกโพสต์ในปีที่ผ่านเกี่ยวกับวิธีการสื่อสังคมก็ไม่เคยไปบูรณาการกับการค้นหาและวิธีการที่จะเป็นแค่อัตตา masturbatory อุจจาระ ดีชอล์กที่หนึ่งถึงประสบการณ์การเรียนรู้ ฉันไม่สามารถได้รับสิทธิตลอดเวลา 😉 ดังนั้นใช่ เราต้องใช้สื่อสังคมอย่างจริงจัง ผมอาจจะเป็นที่ยอมรับไม่เต็มใจ แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันจะทำมันครึ่ง arsed เมื่อฉันเลือกที่จะทำสิ่งที่ฉันทำมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มิฉะนั้นอะไรที่จุด? เมื่อมันมาถึงสื่อสังคมสำหรับลูกค้าของเราอย่างแท้จริงเชื่อว่าลูกค้าเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะใช้ค่าใช้จ่ายในกิจกรรมทางสังคมสื่อของตัวเอง ไม่มีใครรู้ว่าธุรกิจของพวกเขาและลูกค้าของพวกเขาที่ดีกว่าของลูกค้าเอง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราก็ปล่อยให้พวกเขาได้รับกับมัน ในทางตรงกันข้ามความสำคัญที่จะให้ลูกค้าฝึกอบรมที่เหมาะสมและคำแนะนำ สื่อสังคมไม่ควรมีส่วนร่วมในเพียงเพื่อประโยชน์ของมัน มันต้องใช้กลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบด้วยวัตถุประสงค์และการดำเนินการทางยุทธวิธีที่จะทำให้มันเกิดขึ้น สิ่งที่เรามักจะทำเพื่อหลายของลูกค้าของเราคือการส่งมอบการฝึกอบรมสื่อสังคม มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้คนที่เหมาะสมในองค์กรลูกค้าได้ถึงความเร็วเกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ ของสื่อทางสังคมและให้พวกเขาชี้ที่มั่นคงในวิธีที่ดีที่สุดที่จะใช้มัน เมื่อมันมาถึงการเรียนการสอนองค์กรวิธีการใช้สื่อสังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพอิ่มศรัทธาในการเรียนการสอนโดยรวมความคิดแรกและสำคัญที่สุดและไม่ได้รับในการไปที่ nitty ทรายรายละเอียดของการทำงานที่เฉพาะเจาะจงจนภาพใหญ่เป็นที่ชัดเจน จากประสบการณ์ของผมเป็นวิทยากรที่มหาวิทยาลัย Ulsters หลักสูตร Digital Media การสื่อสารและสถาบันการตลาดดิจิตอลของค่าย boot และประกาศนียบัตรปริญญาโทหนึ่งในสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากการเรียนการสอนการตลาดดิจิตอลคือเรื่องภาพใหญ่มากกว่าสลักเกลียวถั่วแต่ละบุคคล ทุกคนสามารถได้รับการสอนที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง แต่เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังมันเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นและยากมากที่จะกำหนด เช่นเดียวกับ SEO คุณจะต้องกลยุทธ์ที่จะทำให้การทำงานของสื่อทางสังคมสำหรับคุณ มันเริ่มต้นและจบลงด้วยภาพที่ชัดเจนของสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุและวิธีที่คุณต้องการที่จะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านล่างป่วยร่วมกันร่างของแผนสื่อการฝึกอบรมพื้นฐานทางสังคมที่ให้บริการมากหรือน้อยเป็นแม่แบบสำหรับการฝึกอบรมของเรา เราปรับในกรณีที่จำเป็นแน่นอน แต่โดยทั่วไปพูดวางแผนการฝึกอบรมนี้แสดงด้านต่างๆของการตลาดสื่อสังคมที่เราต้องการจะสร้างความประทับใจในธุรกิจใหม่ที่จะเล่นเกม: โมดูลที่ 1: หลักการของสื่อทางสังคม ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการอธิบายหลักการพื้นฐาน อะไรคือสิ่งที่สื่อสังคมและวิธีการทำคนใช้มันได้หรือไม่ เรื่องนี้เป็นเรื่องอธิบายว่าสื่อสังคมเป็นการสนทนาสองทางและที่องค์กรจำเป็นต้องออกจากออกอากาศคิดเก่าของพวกเขาที่อยู่เบื้องหลัง สิ่งที่เรายังพยายามที่จะถ่ายทอดเป็นวิธีการสื่อสังคมที่เกิดขึ้นในแง่ผู้ใช้ ผู้ใช้เลือกที่จะมีส่วนร่วมกับคุณไม่วิธีอื่น ๆ เพื่อให้ตะโกนดังเท่าที่คุณสามารถเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากในการทำตลาดคลาสสิกที่มีความหมายในสังคมสื่อ ผู้ใช้ก็จะไม่สนใจคุณ สุดท้ายที่นี่เรายังแนะนำความจำเป็นของวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนเป้าหมาย บริษัท ควรทำสื่อสังคมเพราะคนอื่นจะทำมัน แต่พวกเขาควรจะมีเป้าหมายที่เป็นรูปธรรมและเป็นจริงที่ร่างสิ่งที่พวกเขาคาดหวังว่าจะได้รับจากมันในระยะยาว โมดูลที่ 2: ที่สำคัญเว็บไซต์สื่อสังคม คุณลาดเทหย่าสื่อสังคมจากแพลตฟอร์มที่เปิดใช้งานได้ดังนั้นเราจึงใช้เวลาที่เหมาะสมในการอธิบายสถานที่สำคัญต่างๆสื่อสังคมในรายละเอียด เราไปถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของผู้เล่นขนาดใหญ่และอุทิศเวลาพิเศษที่จะแสดงให้เห็นการทำงานของแพลตฟอร์มที่สำคัญที่สุด สำหรับ Facebook, ด้านต่อไปนี้จะรวมอยู่ในการฝึกอบรม: พื้นฐานของหน้า Facebook ประเภทของเนื้อหา ประเภทของผู้ใช้ ความผูกพันของอาคารที่มีเนื้อหาที่ดี ข้อมูลเชิงลึกส่วนผู้ดูแลระบบ พื้นฐานของการโฆษณา Facebook ตัวอย่างของหน้า Facebook ที่ดี และทวิตเตอร์หัวข้อเหล่านี้จะได้รับ: พื้นฐานของการบัญชีทวิตเตอร์ hashtags และหัวข้อที่ได้รับความนิยม ร่วมกันมีส่วนร่วม ความผูกพันของอาคารที่มีการเชื่อมโยงเสียงที่ดีของเสียง ตัวอย่างที่ดีของบัญชีทวิตเตอร์ หลังจากที่การเรียนการสอนพื้นฐานของ Facebook และ Twitter ที่เรามีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแพลตฟอร์มเพิ่มเติมที่เราใช้จ่ายความสนใจในเชิงลึกเพื่อขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมและประชากรเป้าหมายของลูกค้า สำหรับองค์กรที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความอุดมไปด้วยสายตานี้สามารถเป็นทุกอย่างจากเครื่องประดับที่กำหนดเองและแฟชั่นผ้าใบภาพพิมพ์ที่เราเจาะในแพลตฟอร์มเช่น Pinterest และ Instagram ลูกค้าที่สร้างวิดีโอ (หรือมีความทะเยอทะยานในทิศทางที่) เราจะแสดงการทำงานภายในของ YouTube และไม่กี่เว็บไซต์วิดีโอทางเลือก สำหรับเว็บไซต์ที่สร้างเนื้อหาที่น่ากลัว (และสำหรับผู้ที่) เราจะแสดงพื้นฐานของเว็บไซต์ข่าวสังคมเช่น Reddit เพื่อให้มั่นใจว่าเราเน้นด้านชุมชนและคัดท้ายพวกเขาดีที่ชัดเจนของแรงกระตุ้นที่อาจเกิดขึ้นสแปมเว็บไซต์เหล่านี้มีปานกลาง (หรือแย่ลง) เนื้อหา Google+ เรามักจะแสดงเฉพาะในการผ่านในขณะที่แม้จะมีตัวเลขสมาชิกของ Google ชอบโอ้อวดเรารู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายในปัจจุบันที่ดีของทรัพยากรยกเว้นถ้าคุณขายบริการมุ่งเป้าไปที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิตอลเช่นการให้คำปรึกษาหรือเครื่องมือ SEO โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของ Amit Singhals ประกาศล่าสุดว่า Google จะระดับหลังโปรโมชั่นของ Google+ และอื่น ๆ ที่จะแสดงผลสื่อทางสังคมใน SERPs ของ (ฉันไม่สามารถช่วย แต่สงสัยว่าเ​​มื่อเร็ว ๆ นี้การแลกเปลี่ยนระหว่าง Google และหน่วยงานกำกับดูแลการต่อต้านการผูกขาดต่างๆมีอะไรบางอย่างจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้เกี่ยวกับใบหน้า.) สิ่งที่เรายังอยู่นี่คือสิ่งที่หลาย บริษัท เห็นว่าเป็นความเสี่ยงมากของสื่อทางสังคม: ประชาชนลบความคิดเห็นจากลูกค้า ครั้งแล้วครั้งเล่าองค์กรพูดนี้เป็นความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดในลูกค้าสื่อสังคมจริงพูดกลับไปที่ บริษัท และทำเช่นนี้ในฟอรั่มที่สาธารณะ! ที่น่าตกใจ! สิ่งที่เราพยายามที่จะแสดงให้พวกเขาที่จริงโอกาสที่ยิ่งใหญ่ของ บริษัท ได้รับข้อเสนอแนะโดยตรงเกี่ยวกับสิ่งที่ทำผิดและวิธีที่จะสามารถปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของตนและโดยสาธารณชนประเด็นเหล่านี้ บริษัท สามารถแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาและความพึงพอใจของลูกค้า หลายคนเป็นตัวอย่างที่ได้รับการร้องเรียนหันไปเชียร์เพียงโดย บริษัท แก้ไขปัญหาร้องเรียนอย่างนอบน้อมและเหมาะสม หาก บริษัท ไม่เต็มใจที่จะทำอย่างนั้นได้ดีทำให้คุณสงสัยว่าพวกเขาควรจะอยู่ในธุรกิจในสถานที่แรก โมดูลที่ 3: กลยุทธ์สื่อสังคม ในโมดูลนี้เรามุ่งเน้นอีกครั้งในเป้าหมายเป็นจริงและวัตถุประสงค์และวิธีการที่เหมาะสมในกลยุทธ์การตลาดดิจิตอลที่กว้างขึ้นเช่นเดียวกับองค์กรให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดโดยรวม เราพยายามที่จะหา บริษัท ที่เสียงของเสียงสำหรับเว็บไซต์สื่อสังคมเพื่อให้มั่นใจว่าเธอเอาใจใส่ไม่มากเกินไปของช่องว่างระหว่างวิธีที่ผู้ใช้รับรู้ของ บริษัท เมื่อเทียบกับวิธีการที่ บริษัท พูดสำหรับตัวเอง จะเน้นความถูกต้องในขณะที่ไม่มีใครชอบบุคลิกปลอมในสื่อสังคมขององค์กร สิ่งสำคัญที่จะอยู่กับสิ่งที่คุณเป็นและสิ่งที่คุณยืนเป็นองค์กร ความสำคัญต่อเล็บลงของสิ่งที่องค์กรต้องการที่จะบอกว่าวิธีการที่จะบอกว่ามันและเพื่อใคร ไม่มีสามด้านมีความเสี่ยงที่แท้จริงของ บริษัท ไม่ได้ยึดมั่นในกลยุทธ์สื่อสังคมของตัวเอง ทำให้มันชัดเจนมากวิธีการที่องค์กรควรจะนำเสนอตัวเองและสิ่งที่ผู้ชมจะมุ่งเน้น นี้ควรจะเป็นมือแนวทางในทุกสิ่งที่พวกเขาโพสต์ออนไลน์ สิ่งใดก็ตามเราพบว่าจะมีประโยชน์มากคือการสร้างปฏิทินที่เนื้อหา ในการที่เราร่างสิ่งที่จะโพสต์ที่สถานที่และวันที่ ปฏิทินเนื้อหานี้จะนำข้อมูลจากทุกชนิดของแหล่งที่มาของเว็บไซต์กลยุทธ์เนื้อหากิจกรรมทางการตลาดแบบออฟไลน์กิจกรรมตามฤดูกาลและโอกาสอื่น ๆ และทำหน้าที่เป็นตัวเตือนคงที่สำหรับองค์กรที่จะอยู่ด้านบนของสื่อทางสังคมของพวกเขา ด้วยเช่นปฏิทินเนื้อหาในสถานที่และมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเราสามารถแนะนำกิจกรรมสื่อสังคมของ บริษัท และลดความเสี่ยงที่พวกเขาจะละทิ้งหน้า Facebook ของพวกเขาและบัญชีทวิตเตอร์หลังจากไม่กี่สัปดาห์ของการทดลองอย่างไร้จุดหมาย โมดูลที่ 4: การวัดสื่อสังคม สุดท้ายเราปิดวงและที่อยู่ที่ความจำเป็นในการวัดผลกระทบสื่อสังคมมีและพยายามที่จะค่าแอตทริบิวต์ที่เหมาะสมกับองค์กรทางสังคมกิจกรรมสื่อ แสดงที่มาหลายช่องทางเป็นสิ่งจำเป็นที่นี่ดังนั้นเราจึงให้แน่ใจว่าลูกค้าเข้าใจถึงความสำคัญของการติดแท็กการเชื่อมโยงด้วยรหัสติดตามของ Google Analytics ทุก (ในความเป็นจริงเราให้พวกเขามีเครื่องมือที่จะทำให้กระบวนการนี​​้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้) และแสดงให้พวกเขาคุณลักษณะการรายงานที่มีอยู่ใน Google Analytics, ข้อมูลเชิงลึกที่ Facebook และแล้วแต่จำนวนใด URL ที่สั้นลงเราสิ้นสุดการใช้ โมดูลนี้สุดท้ายคือมักจะนำไปกิ๊กให้คำปรึกษาด้านการขยายการที่เรามีการตรวจสอบกิจกรรมลูกค้ารายงานผลและช่วยให้กรอกข้อมูลลงในปฏิทินเนื้อหาสำหรับเดือนที่จะเกิดขึ้น เราอาจจะปรับตัวเข้ากับกลยุทธ์สูตรถ้าเราคิดว่าจำเป็น แต่ก็ลังเลที่จะปรับสิ่งที่เร็วเกินไปในขณะที่เราเชื่อว่ามันต้องใช้เวลาสำหรับสื่อสังคมที่จะได้รับตั้งหลักและผู้ชมของ บริษัท ที่จะโอบกอดมันอย่างถูกต้อง ดังนั้น thats สวยมากแม่แบบของการฝึกอบรมของเราสื่อสังคม คุณคิดอย่างไร? แผนฝึกอบรมนี้ครอบคลุมด้านที่สำคัญของสื่อสังคม? Id ชอบที่จะรับข้อเสนอแนะของคุณดังนั้นโปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความคิดของคุณ ใช้ขั้นตอนต่อ awesomeness การตลาดและการเข้าร่วม 1,000 คนอื่น ๆ คุณต้องการที่จะเป็นนักการตลาดที่น่ากลัว? หรือคุณจะค่อนข้างรู้น้อยลงหรือไม่ กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของชนชั้นสูงของเราโดยการเข้าร่วมในจดหมายข่าวของเรา กรอกรายละเอียดด้านล่างของคุณและเริ่มได้รับความรู้ในระดับสูงในขณะนี้!