การซื้อขาย forex นิยาม กลยุทธ์ โดยการเข้ารหัส




การซื้อขาย Forex นิยามกลยุทธ์โดยการเข้ารหัส ใหม่! ตัวอย่างการทำงานของการเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ของ Forex เครื่องมือทดสอบกลยุทธ์ใด ๆ จะต้องมีวิธีการสำหรับคำอธิบายกลยุทธ์ของการซื้อขาย มันเป็นธรรมชาติมากเมื่อภาษาการเขียนโปรแกรมที่ใช้สำหรับการว่าเหมือน MQ4 ในโปรแกรม MetaTrader หรือ Visual Basic ถ้าคุณใช้ MS Excel สำหรับการทดสอบ แต่การเขียนโปรแกรมภาษาเช่นไม่สะดวกมากในกรณีที่คุณต้องการที่จะทดสอบกับกลยุทธ์การซื้อขาย คุณสามารถแยกพารามิเตอร์กลยุทธ์เป็นแฟ้มการกำหนดค่าที่เป็นอิสระ แต่ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ในอัลกอริทึมต้อง recompilation นอกจากนี้ยังมีการติดตามการเปลี่ยนแปลงในรหัสไม่ได้เป็นเรื่องง่ายมากสำหรับโปรแกรมเมอร์ไม่ โดยปกติแล้วการเปลี่ยนแปลงซอฟแวร์จะถูกเก็บไว้ในการควบคุมการแก้ไขเครื่องมือพิเศษ แต่ทุกคนไม่ได้มีความสะดวกสบายพอกับพวกเขา เราตัดสินใจที่จะใช้เครื่องรัฐสำหรับความหมายกลยุทธ์การซื้อขาย & lt; a HREF=ws-na. amazon-adsystem/widgets/q? rt=tf_ssw#038;ServiceVersion=20070822#038;MarketPlace=US#038;ID=V20070822%2FUS%2Flogviewer1com-20%2F8003%2F47f54807-01e6-4141-9afa-bc03e34e1738#038;Operation=NoScript>Amazon วิดเจ็ต & lt; / a & gt; นิยามกลยุทธ์การซื้อขาย Forex เป็นเครื่องรัฐ ใด ๆ กลยุทธ์การซื้อขายจะถูกทำลายลงไปยังชุด จำกัด มากของรัฐ แต่ละรัฐมีชุดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียวส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนไปยังรัฐอื่น ๆ ช่วยให้ใช้ตัวอย่าง เราเริ่มต้นการซื้อขายเราจะออกจากตลาด ซึ่งหมายความว่ารัฐไม่ได้ใช้งาน ที่นี่เราตรวจสอบคำพูดที่มาจากฟีดข้อมูลของเราและรอสัญญาณรายการของเรา เมื่อเราได้รับเช่น สัญญาณซื้อเราต้องสั่งซื้อซื้อ ในแง่เครื่องรัฐนี้เท่ากับการเปลี่ยนสถานะจากรัฐไม่ได้ใช้งานเพื่อการวางคำสั่งซื้อ เมื่อเราได้รับการยืนยันจากขั้วการซื้อขายว่าคำสั่งซื้อจะถูกเติมเต็มการเปลี่ยนแปลงของรัฐที่จะยาวที่ไ​​ม่มีการป้องกัน หลังจากการสูญเสียของเราเพื่อหยุดเต็มไปเราเข้าสู่สถานะการคุ้มครองยาว ดังนั้นในแต่ละขั้นตอนและสถานการณ์ข้อผิดพลาดที่เป็นไปได้ในการใช้กลยุทธ์การซื้อขายจะต้องมีการกำหนดแยกรัฐที่มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับชุดของเหตุการณ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า คุณสามารถที่จะดูในรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่: กลยุทธ์การซื้อขายแบบอัตโนมัติเป็นกลไกของรัฐ เครื่องรัฐมีการกำหนดมักจะมี XML เราเริ่มต้นจากวิธีการนี​​้เช่นกัน แต่ในปัจจุบันซอฟต์แวร์ของเราใช้เครื่องรัฐข้อความธรรมดาสำหรับความหมายกลยุทธ์การซื้อขาย มีสองความคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงที่มี ครั้งแรกที่เราต้องการที่จะให้คำอธิบายที่ง่ายยิ่งขึ้นที่จะใช้โดยคนธรรมดาโดยไม่มีประสบการณ์การเขียนโปรแกรม และครั้งที่สองที่เราต้องการที่จะมีวิธีการสำหรับการรวมอัตโนมัติของหลายโฟกลยุทธ์การซื้อขาย นี้จะเปิดทางสำหรับการเพาะพันธุ์ทางพันธุกรรมที่เหมือนจริงและการคัดเลือกโดยธรรมชาติของกลยุทธ์การค้าซึ่งเป็นเรื่องที่ใหม่และน่าสนใจมาก นิยามกลยุทธ์การซื้อขาย Forex โดยการเข้ารหัสตัวอย่างเป็น XML เครื่องรัฐ 2 ความคิดเกี่ยวกับ & ldquo; การซื้อขาย Forex นิยามกลยุทธ์โดยการเข้ารหัส & rdquo;