กลยุทธ์สำหรับ การฝึกอบรม ที่มีประสิทธิภาพ และการศึกษา ในด้านเทคโนโลยี สารสนเทศ (it )




กลยุทธ์สำหรับการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพและการศึกษาในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) บทความนี้ภาพรวมประสบการณ์ของฉันช่วยในการฝึกอบรมและให้ความรู้ประชาชนในทักษะด้านไอทีเช่นวัตถุปฐมนิเทศ Unified Modeling Language (UML) ฐานข้อมูลเทคนิคเปรียว และการพัฒนาซอฟต์แวร์เปรียวทั่วไป ตลอดบทความนี้ผมจะใช้ตัวอย่างของการเรียนรู้เทคนิคการพัฒนาเปรียว แต่ที่คุณสามารถดูคำแนะนำได้อย่างง่ายดายทั่วไปเพื่อการเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ หรือกระบวนทัศน์ ในความเป็นจริงสารนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือเล่มที่สี่ของฉันเพิ่มเติมรูปแบบกระบวนการ โฟกัสซึ่งเป็นเทคโนโลยีวัตถุ สารบัญ 1. ความเป็นจริงของการฝึกอบรมและการศึกษา ผมอยากเริ่มต้นด้วยการบอกว่ามีความมหัศจรรย์ไม่เมื่อมันมาถึง TE มันต้องใช้เวลาสำหรับคนที่จะเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ และมักจะปีสำหรับพวกเขาที่จะ master มัน ยกตัวอย่างเช่นมันจะใช้เวลาหลายเดือนสำหรับคนที่จะได้รับความเข้าใจในการทำงานของการเขียนโปรแกรมมาก (XP) และอาจอีกปีหรือสองปีสำหรับพวกเขาจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริงในกระบวนการ การพัฒนาซอฟต์แวร์ Agile เป็นกระบวนทัศน์ใหม่ทั้งหมดหนึ่งที่คุณไม่สามารถคืนรถกระบะ ปัญหาที่สองคือการเรียนรู้ที่แตกต่างกันของผู้คน บางครั้งคนที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองต่อการฝึกอบรมอื่น ๆ whiles ชอบการเรียนการสอนในรูปแบบการบรรยาย บางคนชอบการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ตาม (CBT) และอื่น ๆ ทำงานที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ของทีม โปรแกรมที่ประสบความสำเร็จ TE จะมีความยืดหยุ่นพอที่จะรองรับรูปแบบการเรียนรู้ต่างๆ 2. การฝึกอบรมและการศึกษาระยะเวลาการ รูปที่ 1 แสดงให้เห็นถึงวิธีการที่จะ TE ที่ฉันได้พบมีประโยชน์ กล่องสี่เหลี่ยมเป็นตัวแทนของกิจกรรมซึ่งมักจะเกิดขึ้นอยู่ในขอบเขตของโครงการสี่เหลี่ยมโค้งมนที่มีมักจะเกี่ยวข้องกับคนที่พยายามในการจัดการภายในองค์กรของคุณ วิธีการนี​​้จะประกอบด้วยหกกิจกรรม: รูปที่ 1 การฝึกอบรมและการศึกษาระยะเวลาการ 2.1 การประเมิน มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะได้รับผู้เชี่ยวชาญด้านไอที TE ที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมและวิธีเดียวที่คุณสามารถทำเช่นนี้คือผ่านการประเมินปกติของทักษะของพวกเขา การทำเช่นนี้คุณต้องประสบความสำเร็จ: โดยตรงที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกพนักงาน อย่างน้อยที่สุดคุณจะต้องไปหาสิ่งที่เป้าหมายของพวกเขาและที่พวกเขาคิดว่าพวกเขาต้องการที่จะพัฒนาทักษะของพวกเขา ยังดีกว่าพวกเขาอาจจะมีความคิดที่ดีมากเป็นสิ่งที่ฝึกอบรมที่พวกเขาต้องการความคิดเห็นที่พวกเขาได้รับจากการพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานและการวิจัยของตัวเอง ประเมินอย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าหลายองค์กรจะปรับปรุงทักษะของคนเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบพนักงานของตนประจำปีนี้มักจะไม่เพียงพอ ก็ไม่น่าที่คุณจะระบุหลักสูตรการฝึกอบรมที่มีคนจะต้องอยู่บนเริ่มต้นโครงการในเดือนสิงหาคมในระหว่างการทบทวนประจำปีของพวกเขาในเดือนธันวาคมของปีที่ผ่านมา จุดที่ดีในการประเมินทักษะของใครบางคนรวมถึง: ในระหว่างการตรวจสอบพนักงานของตนปกติท​​ี่จุดเริ่มต้นของโครงการและเมื่อพวกเขาคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีการประเมินผลการทำ ให้การประเมินที่เรียบง่าย วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำการประเมินก็คือการมีพนักงานนั่งลงและมีการอภิปรายทักษะกับหนึ่งหรือมากกว่าคนที่มีประสบการณ์ที่เข้าใจทั้งทักษะในปัจจุบันของบุคคลนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นในการทำงานของพวกเขาประสบความสำเร็จ ไปที่มันจากมุมที่แตกต่างกัน นำทีมที่มีประสบการณ์อาจจะไม่สามารถที่จะให้คำแนะนำที่ดีคนสำหรับสิ่งที่ TE แล้วต้องกลายเป็นโปรแกรมเมอร์ภาพที่ดีกว่าพื้นฐาน แต่อาจจะไม่สามารถที่จะให้คำแนะนำที่ดีเมื่อมันมาถึงทักษะในการสื่อสาร จำไว้ว่ามีประเภทที่แตกต่างของทักษะด้านไอที 2.2 ให้การฝึกอบรมเบื้องต้นเฉพาะ ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีต้องเฉพาะการฝึกอบรมเบื้องต้นเกี่ยวกับวิชาใหม่ ความผิดพลาดร้ายแรงที่ผมเห็นหลายองค์กรให้เป็นที่พวกเขาคิดว่าเพราะคนที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมเบื้องต้น ตัวอย่างเช่นโปรแกรม Java ที่มีประสบการณ์จะได้รับประโยชน์จากแนวโน้มที่สองวันหลักสูตรเบื้องต้นในการออกแบบอินเตอร์เฟซผู้ใช้และผู้บริหารระดับสูงที่จะแนะนำ Extreme Programming (XP) 2.3 จัดให้มีการให้คำปรึกษาและ Hands-on ประสบการณ์ เมื่อฝึกอบรมครั้งแรกเสร็จสมบูรณ์แล้วพนักงานของคุณพร้อมที่จะเริ่มใช้ทักษะใหม่ของพวกเขา มันเป็นจุดที่หลาย ๆ องค์กรจะประสบปัญหาเพราะพวกเขาเข้าใจผิดคิดว่าพนักงานของพวกเขาในขณะนี้มีทักษะที่จำเป็นในการทำงานของตัวเอง บ่อยครั้งที่ไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติมจากความจริง คุณจะส่งคนที่จะคู่ของหลักสูตรการบัญชีและให้พวกเขามีการควบคุมทางการเงินขององค์กรของคุณ? คุณจะส่งคนที่จะคู่ของหลักสูตรการตลาดและทำให้พวกเขาในความดูแลของแคมเปญโฆษณาของคุณ? คุณต้องการใครสักคนที่จะคู่ของหลักสูตรกฎหมายแล้วมีพวกเขาปกป้องคุณในศาล? ไม่แน่นอน ดังนั้นเหตุผลที่คุณจะส่งคนที่จะคู่ของหลักสูตรการพัฒนาซอฟต์แวร์เปรียวและคาดว่าพวกเขาในการพัฒนาซอฟต์แวร์ภารกิจสำคัญที่มีทักษะพบใหม่ของพวกเขา? หลังจากการฝึกอบรมเริ่มต้นเป็นนักพัฒนาที่สมบูรณ์อยู่ในขณะนี้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะได้รับคำปรึกษาจากคนที่มีประสบการณ์ในเรื่องนี้ วัตถุประสงค์ของการให้คำปรึกษาคือการมีคนที่มีประสบการณ์สามเณรคู่มือผ่านกระบวนการเรียนรู้ที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงวิธีการใช้เทคนิคใหม่ ๆ ในการปฏิบัติ ความพยายามที่ให้คำปรึกษาควรจะดำเนินการในโครงการพัฒนาที่เกิดขึ้นจริงหนึ่งในการฝึกอบรมจะได้รับโอกาสที่จะนำมาใช้และพัฒนาทักษะที่พวกเขาได้รับในระหว่างการฝึก พี่เลี้ยงที่ดีที่สุดมีประสบการณ์หลายปีในเทคนิคที่มีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาและมีทักษะการสื่อสารที่ดี สำหรับการให้คำปรึกษาจะประสบความสำเร็จที่ปรึกษาของคุณจะต้องมีคุณสมบัติที่จะทำผลงานได้ คุณเคยใช้หลักสูตรวิทยาลัยที่สอนอยู่ข้างหน้าของนักเรียนในการอ่านหนังสือโดยเฉพาะบทหรือสอง? หรือหลักสูตรการฝึกอบรมเชิงพาณิชย์ที่สอนเพิ่งกลับมาจากรถไฟอาจารย์รุ่นของการเรียนการสอนหรือไม่ ไม่ได้ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีมากคือมันได้หรือไม่ สิ่งเดียวที่นำไปใช้กับครูพี่เลี้ยงจะต้องมีประสบการณ์ในสิ่งที่พวกเขาได้รับการเรียนการสอน บรรทัดล่างคือที่ปรึกษาที่ดีมีทักษะในการสื่อสารและอีกหลายปีของประสบการณ์ในสิ่งที่พวกเขาให้คำปรึกษา หากคุณไม่ได้มีคนที่มีทักษะและหลายองค์กรยังคงไม่ได้คุณจะต้องจ้างจากภายนอก ครูควรมีส่วนร่วมในฐานะสมาชิกที่ใช้งานของทีมงานโครงการของคุณไม่เพียง แต่เป็นครู สำหรับการให้คำปรึกษาที่จะเป็นสมาชิกที่มีประสิทธิผลของทีมที่คุณจะต้องให้คำปรึกษาอัตราส่วนของหนึ่งสำหรับทุกสองหรือสามสามเณรเป็นอะไรมากและให้คำปรึกษาจะให้คำปรึกษายุ่งเกินไปที่จะทำอะไรกับโครงการของคุณ มีอะไรผิดปกติกับนี้ตราบใดที่มีคนอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์ที่มีอยู่ในการพัฒนาส่วนที่ซับซ้อนของการใช้งานของคุณ ทีมงานของโครงการประกอบด้วยหนึ่งผู้เชี่ยวชาญและเป็นจำนวนมากของสามเณรมีแนวโน้มที่จะล้มเหลว การให้คำปรึกษาคือนอกเหนือจากการฝึกอบรมและการศึกษาไม่ได้เปลี่ยนมัน หนึ่งในบทบาทของผู้ให้คำปรึกษาที่จะช่วยให้ทีมงานโครงการของคุณเพื่อดูภาพใหญ่และจะต้องวิ่งรอกทีมเป็นครั้งคราวโดยอธิบายว่าวิธีการใหม่สามารถนำมาใช้ในการแก้ปัญหาการพัฒนา ครูควรมีส่วนร่วมตลอดทั้งโครงการโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแรกของมันเพื่อให้กระบวนการเรียนรู้ที่ได้รับออกในการติดตามขวา ประสบการณ์ของฉันที่เมื่อคุณกำลังการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่นบริการเว็บหรือกระบวนทัศน์ใหม่ ๆ เช่นการพัฒนาซอฟต์แวร์เปรียวว่ากระบวนการให้คำปรึกษามักจะใช้เวลาระหว่างหกและสิบสองเดือน พี่เลี้ยงเป็นสิ่งจำเป็นแบบเต็มเวลาที่จุดเริ่มต้นของโครงการและหลังจากนั้นเพียงวันหรือสองวันในช่วงปลายสัปดาห์เมื่อการพัฒนาบุคลากรของคุณกลายเป็นแบบพอเพียง เคล็ดลับคือการช้าหย่านมตัวเองออกที่ปรึกษาของคุณโดยมีพวกเขาถ่ายโอนทักษะของพวกเขาให้กับพนักงานของคุณ พี่เลี้ยงที่ดีจะทำให้คุณเป็นอิสระจากพวกเขาให้คำปรึกษาที่ไม่ดีไม่ 2.4 จัดให้มีการฝึกอบรมขั้นสูง หลังจากหลายเดือนของประสบการณ์ภายใต้การปกครองของผู้ให้คำปรึกษาที่มีประสบการณ์ที่นักพัฒนาควรจะกลับไปที่ห้องเรียนสำหรับการฝึกอบรมขั้นสูง ประสบการณ์ที่นักพัฒนาได้รับการช่วยให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาต้องเข้าใจและการดูดซับเนื้อหาที่นำเสนอในหลักสูตรขั้นสูง ยกตัวอย่างเช่นหลักสูตรการสร้างแบบจำลองขั้นสูงมีแนวโน้มที่จะมีสมาธิในการวิเคราะห์และการออกแบบรูปแบบและหลักสูตรการเขียนโปรแกรมขั้นสูงจะถ่ายทอดชุดของเคล็ดลับการเขียนโปรแกรมและเทคนิค หลักสูตรการฝึกอบรมขั้นสูงมักจะรวมทั้งการฝึกอบรมและด้านการศึกษา 2.5 จัดให้มีการศึกษา นอกจากการให้การฝึกอบรมขั้นสูงคุณควรพิจารณาสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาเช่น: วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยหลักสูตร คุณท้องถิ่นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาหรือแทบโรงเรียนในท้องถิ่นผ่านทางเว็บมากมีแนวโน้มที่จะนำเสนอความหลากหลายของหลักสูตร หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานของคุณได้รับการศึกษาที่ดีที่จะจ่ายสำหรับหลักสูตรเหล่านี้ หลายองค์กรจะจ่ายสำหรับไอทีและหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ แต่จากประสบการณ์ของผมก็คือว่าช่วงกว้างของความรู้ที่อยู่ในพนักงานของคุณให้ดีขึ้น หลักสูตรวรรณคดียุคกลางที่มีแนวโน้มที่จะช่วยในการปรับปรุงทักษะการเขียนของใครบางคนยกตัวอย่างเช่น หากคุณสนใจในการสร้างความมั่นใจว่าเงินที่ฝึกอบรมของคุณคือการใช้จ่ายได้ดีเพียงคืนเงินให้แก่นักเรียนเมื่อพวกเขาได้ผ่านการเรียนการสอน ปริญญา / ประกาศนียบัตร ถ้ามีคนในทีมคุณมีความสนใจใน pursing ปริญญา / ประกาศนียบัตรที่โรงเรียนกลางคืนแล้วฉันขอแนะนำให้คุณสนับสนุนพวกเขาในความพยายามของพวกเขา รับรองมืออาชีพ ทางเลือกที่ทำงานได้กับปริญญาและประกาศนียบัตรรับรองเป็นมืออาชีพเช่นการสนับสนุนจากสถาบันบริหารโครงการ (PMI) สำหรับผู้จัดการโครงการหรือการรับรองผู้ขายที่ใช้สำหรับเทคโนโลยีที่เฉพาะเจาะจงเช่นการเขียนโปรแกรม Java หรือ Oracle DBA การรับรอง ในท้ายที่สุดถ้ามีคนมีประกาศนียบัตรหรือใบรับรองทั้งหมดจริงๆมันพูดว่าเกี่ยวกับพวกเขาคือพวกเขาใส่ในเวลาที่จะได้รับมัน ผมเคยทำงานกับคนจำนวนมากที่ไม่ได้มีการเรียงลำดับของการรับรองหรือการศึกษาหลังมัธยมศึกษาใด ๆ และพวกเขาได้รับนักพัฒนาที่ดี ในทำนองเดียวกันผมเคยทำงานคนที่ดีที่จะมีสิ่งเหล่านี้ พื้นฐานประกาศนียบัตรหรือใบรับรองได้รับเท้าของคุณในประตูหลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณ 2.6 สนับสนุนการเรียนรู้ประสบการณ์ มีมากขึ้นในกระบวนการ TE กว่าฝึกอบรมในห้องเรียนอย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับการประสบการณ์การเรียนรู้คุณสามารถส่งเสริม: ทีมการเรียนรู้ ทีมการเรียนรู้ที่มีขนาดเล็กกลุ่มข้ามสายงานของผู้ที่จะได้รับงานของการทำงานร่วมกันที่จะเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือเทคนิค ทีมการเรียนรู้มักจะถามในการผลิตโปรแกรมขนาดเล็กสำหรับ บริษัท ที่อาจจะเป็นบางสิ่งบางอย่างสำหรับทรัพยากรมนุษย์หรือแผนกการตลาด พวกเขาจะถามมักจะใช้จ่ายระหว่างวันที่ 20 และ 50% ของชั่วโมงการทำงานของพวกเขาในมินิโครงการพลีส่วนที่เหลือของเวลาของพวกเขาที่จะรับผิดชอบปัจจุบันของพวกเขา สมาชิกของทีมการเรียนรู้ยังจะต้องเริ่มต้นการฝึกอบรมและให้คำปรึกษามิฉะนั้นพวกเขามีแนวโน้มที่จะดิ้นรน อ่านกลุ่ม เทคนิคทั่วไปเป็นกลุ่มของคนที่จะเลือกที่จะอ่านหนังสือด้วยกันแล้วจะได้รับร่วมกันและหารือเกี่ยวกับมันเป็นประจำ ตัวอย่างเช่นคุณอาจจะเลือกเทคนิคฐานข้อมูลหนังสือเปรียวแล้วสัปดาห์ละครั้งได้รับร่วมกันเพื่อหารือเกี่ยวกับเนื้อหาของหนึ่งในบทที่ นี้กระตุ้นให้คนที่จะไม่เพียง แต่อ่านหนังสือ แต่ที่จริงมุ่งเน้นและเข้าใจวัสดุ การฝึกอบรมถุงอาหารกลางวัน เหล่านี้เป็นบทเรียนมินิหนึ่งชั่วโมงจัดขึ้นในระหว่างอาหารกลางวันทุกวันหยุดพัก การประชุมจะได้รับโดยทั่วไปมีความเชี่ยวชาญในเรื่องที่มักจะ แต่ไม่เสมอหนึ่งในที่ปรึกษาของคุณและจะครอบคลุมหัวข้อที่หลากหลาย บทเรียนหนึ่งที่อาจจะเกี่ยวกับการพัฒนาทดสอบขับเคลื่อน (TDD) และต่อไปเกี่ยวกับการจัดการความต้องการความคล่องตัว ที่ประสบความสำเร็จถุงอาหารกลางวันโปรแกรมการฝึกอบรมมักจะเกี่ยวข้องกับ 2 หรือ 3 ครั้งต่อสัปดาห์กับแต่ละเซสชั่นของแต่ละบุคคลที่จะได้รับหลายครั้งเพื่อให้ทุกคนมีโอกาสที่จะเข้าร่วมน้อยที่สุดคุณควรพยายามที่จะให้เซสชั่นสัปดาห์ละครั้ง การประชุมกระเป๋ากลางวันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำและจริงๆให้เพิ่มให้กับกระบวนการเรียนรู้ที่ การเข้าถึงข้อมูล รับคนเข้าถึงอินเทอร์เน็ตการสมัครสมาชิกนิตยสารและหนังสือ มีข้อมูลจำนวนมากออกมีมากซึ่งเป็นบริการฟรีสำหรับการถ่าย การฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ตาม (CBT) CBT ยังเป็นวิธีการที่ถูกต้อง TE โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับการฝึกอบรมและให้คำปรึกษา หลายองค์กรให้พนักงานของพวกเขาเข้าถึงเบื้องต้นหลักสูตร CBT ก่อนที่จะส่งพวกเขาในหลักสูตรการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการให้พวกเขาหัวเริ่มต้นการเรียนรู้ แต่น่าเสียดายที่ CBT ด้วยตัวเองมีค่าน้อยที่สุดด้วยตัวเอง ด้านมากที่สุดของการพัฒนาซอฟแวร์เป็นเพียงซับซ้อนเกินไปและวิวัฒนาการเร็วเกินไปที่จะบันทึกในหลักสูตร CBT นอกจากนี้เมื่อคุณมีคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการจะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้พวกเขาตอบ คอมพิวเตอร์ไม่สามารถทำเพื่อคุณแม้ว่าผู้ให้คำปรึกษาสามารถ (การให้คำปรึกษาและ CBT เป็นชุดที่มีประสิทธิภาพ) ในระยะสั้น CBT เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาแม้ว่าหนึ่งที่สำคัญที่อาจเกิดขึ้น 3. การฝึกอบรมและเคล็ดลับการศึกษา ผมอยากจะแบ่งปันเคล็ดลับหลายและเทคนิคที่นำไปสู่​​การประสบความสำเร็จในการฝึกอบรมและการศึกษา: รับพนักงานของคุณเป็นนิสัยของการเรียนรู้ อัตราการเปลี่ยนแปลงในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) เป็นเพียงเร็วเกินไปที่จะอนุญาตให้ใครบางคนในการฝึกอบรมครั้งเดียวแล้วนั่งใน laurels ของพวกเขา Just-in-time (JIT) การฝึกอบรมเป็นสิ่งสำคัญ ให้การฝึกอบรมคนของคุณเมื่อพวกเขาต้องการมันไม่ได้เป็นเวลาหลายเดือนก่อนหรือหลายเดือนหลังจาก ผู้คนจะลืมส่วนใหญ่ของสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้น้อยกว่าหนึ่งเดือนหลังจากนั้นจนกว่าพวกเขาจะใช้ทักษะใหม่ของพวกเขาทันทีหลังการฝึกอบรม การฝึกอบรมมักจะเกิดขึ้นอยู่ในขอบเขตของโครงการที่มักจะที่จุดเริ่มต้นของมันดังนั้นอย่าลืมที่จะรวมถึงการฝึกอบรมในการวางแผนโครงการของคุณ ความรู้เช่นเดียวกับรถไฟ การฝึกอบรมจะช่วยให้คุณทักษะในการทำงานของคุณการศึกษาช่วยให้คุณมีความรู้ที่จะเข้าใจงานของคุณ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่โปรแกรมการศึกษาสามารถทำได้คือการอธิบายความสัมพันธ์ของแนวคิดและเทคนิคที่ คาดว่าในการฝึกอบรมในความหลากหลายของทักษะ การพัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีความซับซ้อนและพนักงานไอทีที่ประสบความสำเร็จต้องมีความหลากหลายของทักษะ ยกตัวอย่างเช่นนักพัฒนา Java จะต้องฝึกอบรมในพื้นฐานของการสร้างแบบจำลอง Unified ภาษา (UML) การออกแบบส่วนติดต่อผู้ใช้ การออกแบบฐานข้อมูล และการทดสอบการขับเคลื่อนการพัฒนา (TDD) เพื่อชื่อไม่กี่ ดำเนินการประเมินทักษะสำหรับทุกคน คุณต้องเข้าใจทักษะในปัจจุบัน someones ก่อนที่คุณจะสามารถพัฒนาแผนการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพสำหรับพวกเขา นอกจากนี้คุณยังจะต้องการที่จะประเมินทักษะของพวกเขาเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับการฝึกอบรมและการศึกษาที่พวกเขาต้องการคนจำนวนมากที่น่าเสียดายที่ไม่ได้งานจัดการวางแผนการฝึกอบรมของพวกเขาเอง ยอมรับว่าทุกคนไม่ได้เรียนรู้วิธีการเดียวกัน บางคนเรียนรู้ที่ดีที่สุดในห้องเรียนขณะที่คนอื่นเรียนรู้ที่ดีที่สุดโดยการนั่งลงและทำงานร่วมกับภาษาและอื่น ๆ เรียนรู้ที่ดีที่สุดผ่านการทำงานร่วมกับคนอื่น ๆ เพราะไม่มีการฝึกอบรมและการศึกษาวิธีการที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่คุณจะต้องการที่จะสร้างวิธีการที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของนักเรียนเป็นรายบุคคลได้ ความยืดหยุ่นเป็นปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญ กระตุ้นให้ทุกคน สร้างแรงจูงใจให้นักพัฒนาจูเนียร์เป็นปกติไม่มีปัญหา: พวกเขามักจะ chomping ที่บิตเพื่อพัฒนาทักษะการพัฒนาของพวกเขา แต่น่าเสียดายที่บางพัฒนาที่มีประสบการณ์ arent กระตือรือร้นดังนั้นบางทีพวกเขากลัวว่าพวกเขาจะไม่สามารถที่จะรับมันได้เร็วที่สุดเท่าที่คนอื่น ๆ เวลาที่กำหนดและทุกคนเรียนรู้สภาพแวดล้อมที่มีความยืดหยุ่นสามารถเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในร้านค้าเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย​​พวกเขาก็มีความต้องการเรียนรู้ กลยุทธ์ที่ดีที่จะทำให้ประโยชน์ของเทคนิคใหม่ / เทคโนโลยีรวมทั้งความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นที่ชัดเจนให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ถ้าคนเข้าใจสิ่งที่อยู่ในนั้นสำหรับพวกเขาพวกเขาจะมีแรงจูงใจที่ไกลมากขึ้นว่าผู้ที่ไม่ได้ คาดว่าจะจัดการกับอัตตาช้ำ ปัญหาที่สำคัญกับนักพัฒนาที่มีประสบการณ์ก้าวเข้าสู่เทคโนโลยีใหม่หรือเทคนิคเป็นความจริงที่พวกเขาจะได้ในชั่วข้ามคืนไปจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ยอมรับในการเป็นสามเณรได้รับการยอมรับ เจ็บนี้ นักพัฒนาต้องตระหนักว่าถ้าพวกเขาใช้ตัวเองที่พวกเขาสามารถกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญอีกครั้งก็ใช้เวลาเพียงชั่วขณะหนึ่ง คาดว่า Ive ทำมาก่อนซินโดรม มันเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับนักพัฒนาที่มีโครงสร้างที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะคนที่ดีจริงๆตอนแรกที่จะโน้มน้าวตัวเองว่าพวกเขาได้รับการทำการวางวัตถุหรือเปรียวหรือ [แทรกเทคนิคที่นี่] ตลอด เพราะนี่คือเทคนิคใหม่ ๆ อยู่เสมอเกี่ยวกับเทคนิคการสร้างที่มีอยู่: ตัวอย่างเช่นผมได้เป็นที่ถกเถียงกันมานานหลายปีว่ามีอะไรใหม่ในการพัฒนาซอฟต์แวร์เปรียวก็เพียงบรรจุภัณฑ์ของเทคนิคที่มีอยู่ซึ่งทำงานได้ดีจริงๆ ความคุ้นเคยกับบางส่วนของหลักการพื้นฐานของเทคนิคใหม่ที่ทำให้ง่ายต่อการโน้มน้าวตัวเองว่าคุณได้รับการทำมันมาตลอด ปัญหานี้มักจะแก้ไขตัวเองเพราะทันทีที่มีคนเริ่มที่จะทำงานในโครงการจริงกับครูดีที่พวกเขาได้อย่างรวดเร็วตระหนักว่ามีมากขึ้นกับเทคนิคใหม่กว่าสิ่งที่พวกเขาคิดเดิม ยอมรับว่าคุณไม่สามารถฝึกทุกคนในครั้งเดียว ยกเว้นในขนาดเล็กมากร้านค้าไอทีที่คุณจะไม่มีวันเปลี่ยนพนักงานทั้งหมดของคุณเป็นเทคนิคใหม่ทั้งหมดในครั้งเดียว มันเสี่ยงเกินไปจะต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ ins ลึกหนาบางของเทคนิคใหม่ภายในสภาพแวดล้อมของคุณและตรงไปตรงมีปัญหาจิสติกส์พื้นฐานที่คุณต้องจัดการกับ คุณต้องการคนเหล่านี้เพื่อให้ระบบเดิมที่มีอยู่และทำงาน แต่ในเวลาเดียวกันพวกเขาต้องการที่จะมีส่วนร่วมในโครงการใหม่ที่น่าตื่นเต้น คำแนะนำของฉันคือการให้พวกเขาได้ถึงวันที่อะไรถูกได้เรียนรู้ในโครงการปล่อยให้พวกเขารู้ว่าเมื่อไหร่และวิธีการที่พวกเขาจะถูกนำไปให้พวกเขาสามารถเข้าถึงเครื่องมือใหม่ในการปิดชั่วโมงเพื่อให้พวกเขาสามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองเชิญ พวกเขาในการฝึกอบรมถุงอาหารกลางวันและให้พวกเขาเข้าถึงหนังสือและนิตยสาร ทุกคนไม่สามารถจะอยู่ในโครงการแรก แต่พวกเขายังคงสามารถมีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้ หากคุณไม่ได้เกี่ยวข้องกับพวกเขาคุณมีความเสี่ยงสูญเสียพวกเขา ยอมรับว่าบางวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยยังคงไม่คุ้นเคยกับเทคนิคใหม่ ๆ ที่คุณต้องการจะนำมาใช้ ในช่วงต้นถึงกลางปี​​ 1990 ธุรกิจในอเมริกาเหนือกำลังวุ่นการนำเทคโนโลยีวัตถุ แต่มันไม่ได้จนกว่าปลายปี 1990 ว่าวัตถุปฐมนิเทศถูกสอนในโรงเรียนมากที่สุดและหลายคนดิ้นรนกับเรื่องในช่วงต้นยุค 2000 ที่ ในทำนองเดียวกันในธุรกิจช่วงกลางยุค 2000 มีการนำเทคนิคการพัฒนาซอฟต์แวร์เปรียวยังหลายโรงเรียนยังไม่ได้ทัน ประเด็นก็คือว่าแหล่งดั้งเดิมของการฝึกอบรมและการศึกษาอาจยังไม่สามารถใช้ได้กับคุณ รับคนในการฝึกอบรมได้อย่างรวดเร็ว เมื่อคุณได้ตัดสินใจที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ / เทคนิครับการฝึกอบรมในนั้นให้เร็วที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นความคิดที่ดีมากที่จะทำบางอย่างเกี่ยวกับการอ่านของคุณเองบรรทัดล่างคือว่ามันง่ายเกินไปที่จะเข้าใจผิดปัญหาและได้ตระหนักถึงมัน อาจารย์ผู้สอนระดับมืออาชีพสามารถช่วยให้คุณได้เรียนรู้เทคนิคที่ถูกต้องและเพื่อหลีกเลี่ยงการดึงดูดนิสัยที่ไม่ดี สอนจากประสบการณ์ อาจารย์ผู้สอนที่ดีที่พวกเขาปฏิบัติสิ่งที่หล่อหลอมและประสบการณ์ของพวกเขาทำให้พวกเขามีความเชื่อมั่นและความสามารถที่จะตอบคำถามที่ยากลำบาก ยอมรับว่าคนที่ไม่เลิกเพราะพวกเขาได้รับการฝึกฝน ฉันมักจะตกใจที่พบองค์กรด้านไอทีที่มีความเต็มใจที่จะฝึกอบรมพนักงานของพวกเขาเพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะสูญเสียคนที่จะการแข่งขันของพวกเขาเป็นความหมายที่พวกเขาชอบที่จะมีพนักงานที่คนอื่นต้องการที่จะจ้าง ความจริงก็คือว่านักพัฒนาเลิกเพราะเงินไม่ดีพอการทำงานไม่น่าสนใจพอหรือเพราะพวกเขาไม่ชอบคนพวกเขากำลังทำงานร่วมกับ ยกตัวอย่างเช่นนักพัฒนาซอฟต์แวร์เปรียวจะได้รับเงินมากขึ้นกว่าที่นักพัฒนาที่ไม่เปรียว (เพราะพวกเขากำลังคุ้มค่า) และองค์กรที่เข้าสู่การพัฒนาซอฟต์แวร์เปรียวใด ๆ ได้ดีกว่าได้เตรียมที่จะจ่ายเงินให้คนของพวกเขาในสิ่งที่พวกเขากำลังคุ้มค่าหลังจากการฝึกอบรมพวกเขาและเพื่อให้พวกเขา กับการทำงานที่น่าสนใจ นักพัฒนาเปรียวอยู่ในความต้องการและการแข่งขันของคุณชอบที่จะให้พวกเขาแย่งจากคุณ ปฏิบัติต่อคนของคุณได้ดีและพวกเขาจะปฏิบัติต่อคุณดี