กระทู้ forex4noobs




กระทู้: Forex4noobs วันที่สมัคร ธันวาคม 2008 โพสต์ 11 Forex4noobs ขวา ปิดค้างคาว ให้ฉันบอกว่า แน่นอนฉัน รู้สึก แปลก ๆ โพสต์ นี้ตั้งแต่ Im ว่า NickB จะอ่าน มัน แต่ให้ฉัน พูดแบบนี้ ฉัน wouldnt จะถามว่า ผมไม่ สนใจมาก สิ่งที่ฉันต้องการ คือการใส่ ในวิดีโอ NickBs และ / หรือ ระบบใด ๆ ฉันตระหนักดีว่า พวกเขา ไม่ได้จริงๆ มีราคาแพงและ ว่าเงินที่ จะไปถึง สาเหตุที่ดี และ แต่ ระหว่าง นี้ เว็บไซต์ ที่ดี ( Babypips ) และ NickBs เว็บไซต์ของตัวเอง มาก ฉันถูก บอกให้ ระวัง คน ขายระบบ เพียงเพื่อจะชัดเจน ; ที่ไม่อาจ จะเป็นวิธี ที่แน่นอน มันเป็น คำพูด ฉันควรจะ ชี้แจง วันที่เข้าร่วม มกราคม 2007 โพสต์ 4 ผม ยังไม่ได้ดู วิดีโอของเขา แต่ผม ได้นั่ง ใน การสัมมนาทางเว็บ หรือสอง ที่มี NickyB และเขาก็ สวยดี ใน ความคิดของฉัน