ความลับในการ forex




ความลับในการ Forex ผมสามารถบอกคุณความลับ? มีความลับในการ Forex หรือไม่? ผมได้ยินบ่อยครั้งที่ผู้คนได้พบความลับในการ Forex หรือว่าพวกเขาจะสามารถทำกำไรได้มากจากนี้หนึ่งเคล็ดลับแปลก ๆ ผมเคยได้ยินมันครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เคล็ดลับที่ฉันมีการทดสอบที่เคยมีชีวิตอยู่ถึงการเรียกร้อง (วิธีการเกี่ยวกับคุณ?) ตอนนี้ผมสามารถพูดคุยในขณะที่เกี่ยวกับสาเหตุที่เทคนิคเหล่านี้ไม่ได้ทำงาน แต่ที่เป็นบทความสำหรับวันอื่นอีก บทความนี้จะบอกคุณว่ากระทบกระเทียบผมเชื่อว่ามีความลับที่จะ Forex คือ ผมเชื่อว่าหนึ่งเคล็ดลับนี้ไม่แปลกมีศักยภาพที่จะทำให้คุณรวยเคล็ดลับคือ: ไม่ได้ซื้อเป็นเทคนิค มีอยู่แล้วส่วนใหญ่ของผู้ค้าพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากเทคนิคเหล่านี้ในตลาดและการสูญเสียเงิน เมื่อเรากระโดดใน bandwagon และตกอยู่ในความคิดที่ว่าเราสามารถใช้เป็นความลับที่จะได้รับที่อุดมไปด้วยทันทีเราเพียงแค่เพิ่มตัวเองไปยังกลุ่มที่เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้ประโยชน์ ofthe เงินใบ้ และเราจะเป็นส่วนหนึ่งของมัดของคนที่จะเป็นเพียงการแจกเงินของพวกเขาไปไม่กี่เปอร์เซ็นต์ที่จะทำเงินในเกมนี้ โดยวิธีการที่ถ้ามีคนได้พบเคล็ดลับที่จะ Forex ที่จะทำให้พวกเขาบ้านี้จำนวนเงินที่คุณคิดว่าพวกเขาจะขายให้คุณเป็นร้อยดอลลาร์? ฉันไม่คิดอย่างนั้น นั่นคือไม่ได้บอกว่าคนขายระบบที่มีการทุจริตทุกคน แต่ถ้ามีใครบอกคุณว่าคุณสามารถดับเบิลบัญชีของคุณทุกเดือน (หรือทุกวันในบางกรณี!) คุณจำเป็นต้องใช้ อยู่ห่างจากการเรียกร้องบ้าและระบบกล่องดำจะช่วยให้คุณประหยัดเงินโดยไม่ได้ซื้อสินค้าและไม่สูญเสียการซื้อขายเงินของคุณกับพวกเขา อีกครั้งที่มีบัญชีซื้อขายโดยระบบอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์แบบที่ดีและสามารถทำกำไรได้มากสำหรับคุณ; แต่คุณต้องการให้เป็นระบบอัตโนมัติที่อยู่บนพื้นฐานจริงกลยุทธ์ที่มั่นคงและเทคนิคที่ไม่ได้พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากตลาดและกลยุทธ์การไม่ได้พยายามที่จะทำให้ 100% ต่อเดือน เคล็ดลับในการซื้อขาย Forex คือการหยุดการพยายามที่จะหลอกลวง itYou ลาดเท ถ้าเราใช้เวลาน้อยพยายามที่จะหาช่องโหว่ในตลาดและมีเวลามากขึ้นในตลาดการศึกษาที่ทำวิเคราะห์อย่างละเอียดและสมบูรณ์แบบกลยุทธ์การจัดการเงินของเราผมเชื่อว่าเราจะเป็นมากดีกว่า และที่จริงผมอยากจะใช้เวลาสักครู่ที่นี่เพื่อขอให้คุณแบ่งปันบทความนี้กับ Facebook, Twitter, LinkedIn หรืออะไรก็ตามที่คุณใช้ (อาจอีเมลแม้) เพราะผมคิดว่ามันเป็นจริงที่สำคัญสำหรับทุกผู้ค้าดิ้นรนที่จะเข้าใจสิ่งที่ผมพูด เกี่ยวกับในบทความนี้ ดังนั้นหากคุณ dont ใจสละเวลาสักครู่เพื่อทำเช่นนั้นผมจะขอบคุณมัน! . กลับไปเคล็ดลับที่คุณต้องรู้ในโฟ! ผมมีปัญหากับการรวยจากการค้า; ฉันเพียงแค่มีปัญหาเมื่อมีคนบอกว่ามันเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว หนึ่งที่ผมเคยพบไม่ได้รับเงินเพียงพอที่จะได้รับการพิจารณาที่อุดมไปด้วยและบอกว่ามันเป็นเรื่องง่ายหรือรวดเร็ว Nick จาก Forex4noobs พูดคุยเกี่ยวกับการ Rich ช้าในหนึ่งในบทความของเขา เขาทำให้บางจุดที่ดีจริงๆและยืนยันบางสิ่งที่ผมพูดถึงในบทความนี้ สิ่งหนึ่งที่ดีนิคกล่าวว่าเขาพบว่ามันโง่มากเมื่อมีคนให้ขึ้นไปบน Forex เพราะมันใช้เวลาเวลาและความพยายามเพราะอาชีพใด ๆ ที่คุณต้องการประสบความสำเร็จในการจะใช้เวลาตันของเวลาและความพยายาม ความท้าทายของคุณคือการมองไปที่ Forex เป็นอาชีพจากที่นี่ที่ออก มันอาจจะไม่เป็นแหล่งที่มาของคุณเดียวของรายได้ แต่ก็ยังคงต้องให้คุณใส่เวลาและความพยายามในการที่จะค่อยๆเลื่อนขึ้นอันดับ นี่คือสถานการณ์ที่ฉันต้องการให้คุณวาดภาพ: บัญชีซื้อขายของคุณคือธุรกิจของคุณและคุณเป็นผู้ประกอบการของแต่ละบุคคลเป็นพนักงานใหม่ของธุรกิจของคุณ ปีที่ 1: คุณทำให้มากผิดพลาด คุณทำให้ไม่กี่ bucks ตลอดทั้งปี แต่โดยรวมคุณเสียค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ ปี # 2: คุณเริ่มต้นการทำงานชั่วโมงพิเศษจริงๆกลายเป็นดีในสิ่งที่คุณกำลังทำ ยังคงความผิดพลาด แต่อย่างน้อยพวกเขา การเพิ่มขึ้นของค่าจ้างของคุณบ้างและคุณมีพื้นเป็นสินทรัพย์ที่คุ้มทุนให้กับธุรกิจ ปี # 3: ตอนนี้คุณมีความคิดที่ดีงามของสิ่งนี้จะใช้เวลา คุณใช้เวลามากขึ้นในการวางแผนและการศึกษาเพื่อให้คุณสามารถดำเนินการได้ดียิ่งขึ้น แน่นอนเมื่อเทียบกับข้อดีในด้านของคุณคุณจะถือว่าเป็นมือใหม่ แต่อย่างน้อยในปีนี้คุณจะช่วยให้ธุรกิจของคุณผ่านจุดคุ้มทุนโดยอัตรากำไรเล็ก ๆ ปี # 4: ปีนี้จะเป็นปีของคุณ คุณเข้าใจสิ่งที่มันต้องใช้เวลา คุณได้คล่องตัวกระบวนการของคุณที่ไม่จำเป็นลดค่าใช้จ่ายบางส่วน (ที่จะเป็นบางคนโง่ / การซื้อขายที่ไม่ดี) และจริงๆรู้วิธีการดำเนินการเมื่อเวลามาถึง ไม่ได้ถูกใช้ในการประสบความสำเร็จค่อนข้างมากนี้คุณมีแนวโน้มที่จะให้ขึ้นบางส่วนกำไรที่มีศักยภาพสำหรับธุรกิจของคุณที่นี่และมี แต่คุณจะแน่นอนช่วยให้ธุรกิจที่จะทำกำไร ปี # 5: ตอนนี้คุณพิจารณาตัวเองมีประสบการณ์ คุณเคยผ่านมากและคุณรู้วิธีที่จะจัดการกับตัวเอง คุณจะได้รับไปยังจุดที่มันจริงที่จะนำคุณมากเวลาที่น้อยลงกว่าที่เคยเพื่อให้เป็นจำนวนมากอื่น ๆ อีกมากมายกว่าที่คุณใช้ในการ แน่นอนว่าตอนนี้ว่าคุณมีความรับผิดชอบมากขึ้นความผิดพลาดของคุณจริงคุณจะใช้เงินมากขึ้น แต่ที่ไม่เป็นไรเพราะความสำเร็จแบบวันต่อวันของคุณจะทำให้คุณมากขึ้นเช่นกัน ปีที่ 6 และเกิน: คุณไม่ได้! ขณะนี้คุณมีพื้นในการควบคุมเรือ คุณยังมีในขณะที่ก่อนที่คุณจะสามารถออกจากตำแหน่ง แต่สิ่งที่ง่ายสำหรับคุณและทำเงินเป็นเพียงกระบวนการ ถ้าเราสามารถคิดเช่น ^^ ว่าเราจะมีจำนวนมากที่มีเสถียรภาพมากขึ้นในการซื้อขายของเราไม่คุณคิดว่า? สำหรับผมและคุณก็อาจจะมันเป็นเรื่องยากที่จะมุ่งเน้นในระยะยาวเมื่อมันมาถึง Forex แต่ผมเข้าใจว่าความมั่งคั่งที่แท้จริงที่ทำโดยใช้เวลาเพื่อประโยชน์ของตน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณสามารถที่จะเป็นสองเท่าของบัญชีของคุณทุก yearinstead ของทุก monthimagine เงินที่คุณจะมีหลังจาก 60 ปีอาชีพเป็นเวลานาน เพื่อให้คุณคำแนะนำถ้าคุณมีบัญชี 10,000 ดอลลาร์และเท่าที่บัญชีของคุณทุกปีสำหรับ 60 ปีคุณจะเป็นคนที่รวยที่สุดในโลก ดังนั้นให้ฉันขอแนะนำให้คุณมุ่งเน้นไปที่ระยะยาว ผมเข้าใจว่ามีสถานะทางการเงินที่เราต้องการได้ในขณะนี้และเราอาจจำเป็นต้องใช้มันในขณะนี้ แต่พยายามที่จะทำให้ชีวิตออกจากบัญชีเป็นขนาดเล็กมากสิ่งที่อันตรายมากที่จะทำ บัญชีขนาดเล็กที่สามารถเติบโตและให้คุณมีรายได้ที่แท้จริงในที่สุด แต่จะต้องเป็นกระบวนการระยะยาวเช่นเดียวกับอาชีพในสาขาอื่น ๆ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความคิดและความคิดเห็นของคุณ! และ Follow me on Twitter!