การคิดเชิงกลยุทธ์และการจัดการเปรียบในการแข่งขัน ภาพรวมของโปรแกรม การคิดเชิงกลยุทธ์และการจัดการเปรียบในการแข่งขันที่จะช่วยให้คุณพบหัวบนความท้าทายของกลยุทธ์อาคาร โปรแกรมจะกลั่นและใช้ข้อมูลเชิงลึกเชิงกลยุทธ์และวิธีการใหม่ล่าสุดและจะช่วยให้คุณได้อย่างถูกต้องประเมินการแข่งขันในอุตสาหกรรมของคุณในบริบทของโลก ที่ออกแบบมาเพื่อขยายมุมมองของคุณเกี่ยวกับวิธีการที่จะทำให้องค์กรของคุณการแข่งขันมากขึ้นการคิดเชิงกลยุทธ์และการจัดการเปรียบในการแข่งขันตรวจสอบความหลากหลายของตัวเลือกสำหรับการเจริญเติบโตรวมทั้งพันธมิตรกิจการและกิจการภายในองค์กร ในโปรแกรมนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการ: สร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เหนียวและมีพลัง ปรับแต่งขั้นตอนการวางแผนความต้องการของหน่วยธุรกิจของแต่ละบุคคล เพิ่มความสามารถในการประเมินผลกระทบเชิงกลยุทธ์ของการเคลื่อนไหวของคู่แข่งของคุณและวิธีการที่จะรักษาความได้เปรียบในการแข่งขัน ผลกระทบและประสบการณ์ % img src = "/ / สื่อ / วี / วิดีโอ "/% ดูวิดีโอ: การคิดเชิงกลยุทธ์และการบริหารจัดการ ในตอนท้ายของโปรแกรมนี้คุณจะรู้วิธีการที่จะต้องประเมินการแข่งขันในอุตสาหกรรมของคุณ ผ่านการบรรยายและกรณีศึกษาทั้งในห้องเรียนและในกลุ่มงานขนาดเล็กที่คุณจะตรวจสอบวิธีการที่ บริษัท อื่น ๆ ได้สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในบริบทของโลก คุณจะออกจากโปรแกรมที่มีเครื่องมือเฉพาะที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ผลกระทบเชิงกลยุทธ์ได้ทันทีเมื่อคุณกลับไปที่ บริษัท หรือองค์กรของคุณ หัวข้อที่เซสชั่นการคิดเชิงกลยุทธ์รวมถึง: การกำหนดกลยุทธ์และการวางแผนธุรกิจ เจริญเติบโตขององค์กรผ่านการซื้อกิจการ, การควบรวมกิจการและพันธมิตร การสร้างและยั่งยืนเปรียบในการแข่งขัน ตรวจสอบเชิงกลยุทธ์ ภายใต้ความไม่แน่นอนกลยุทธ์ ที่เข้าร่วมโครงการนี้ โปรแกรมนี้ถูกออกแบบสำหรับผู้บริหารอาวุโสและบนระดับกลางที่มีความรับผิดชอบในการวางแผนกลยุทธ์การดำเนินงานและการพัฒนาธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูงที่มีการเคลื่อนย้ายเข้าไปในบทบาทนี้และต้องการที่จะได้รับการกระโดดเริ่มต้นในกระบวนการนอกจากนี้ยังจะได้รับประโยชน์จากความรู้นี้ เพื่อยกระดับคุณค่าและผลกระทบของการคิดเชิงกลยุทธ์และการจัดการเปรียบในการแข่งขัน เราสนับสนุนให้ บริษัท ที่จะส่งทีมข้ามสายงานของผู้บริหารที่จะวอร์ตัน เรามีการลงทะเบียนกลุ่มผลประโยชน์ให้กับ บริษัท ที่ส่งเข้าร่วมสี่หรือมากกว่าโปรแกรมนี้ โปรดทราบ: ตามคำขอของคณะที่เราไม่สามารถที่จะยอมรับที่ปรึกษากลยุทธ์การเข้าสู่โปรแกรมในเวลานี้ % img src = "/ /media/wee/faculty/siggelkow-nicolaj. jpg "/% ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ เดวิดเมตร Knott ศาสตราจารย์ศาสตราจารย์จัดการ; ผู้อำนวยการร่วมแม็คสถาบันการจัดการนวัตกรรมโรงเรียน Wharton งานวิจัยที่สนใจ: กลยุทธ์การแข่งขัน บริษัท เป็นระบบที่เชื่อมต่อกันของการเลือกคณะดูไบ % img src = "/ /media/wee/faculty/singh-harbir. jpg "/% ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ ศาสตราจารย์แม็คศาสตราจารย์จัดการ; ผู้อำนวยการร่วมแม็คสถาบันเพื่อการจัดการนวัตกรรม; รองคณบดีฝ่ายริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อโลกที่โรงเรียนวอร์ตัน งานวิจัยที่สนใจ: ธรรมาภิบาลการปรับโครงสร้างองค์กร, การซื้อกิจการการบริหารจัดการกลยุทธ์สำหรับการเข้าซื้อกิจการของ บริษัท ดูไบคณะ Dhirubhai Ambani ศาสตราจารย์ศาสตราจารย์นวัตกรรมและผู้ประกอบ; ผู้อำนวยการซีโซล Snider ผู้ประกอบการศูนย์วิจัยโรงเรียน Wharton วิลเลียมและ Jacalyn Egan ศาสตราจารย์จัดการ; แก้ไขวอร์ตันเป็นผู้นำ Digest; ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นผู้นำและการบริหารการเปลี่ยนแปลงที่โรงเรียนวอร์ตัน