ครึ่งแรก ไอรอนแมน




ฝึกอบรมการวางแผน แมตต์ Rantas วางแผนการฝึกอบรม : อิ่ม แนบ วางแผนการฝึกอบรม ของฉันที่นี่ เป็นทั้ง Excel doc และ ไฟล์ PDF ของเอกสาร เดียวกันกับที่ ใช่ฉันรู้ วางแผน อย่างเต็มที่ จาก 38 สัปดาห์ หรือดังนั้น มูลค่า ของการฝึกอบรม เป็น อย่างอ่อนโยน ประเภท เอ เครดิต เต็ม สำหรับการวางแผน การฝึกอบรมนี้ ควรจะไปที่ แมตต์ ฟิตซ์เจอรัลด์ และ แผนนี้ ได้รับการ ตีพิมพ์ครั้งแรก โดย คู่แข่ง ที่นี่ ทั้งหมด Ive ทำคือ สถานที่ที่ เป็น หมุน แตกต่างกันเล็กน้อย เพื่อให้พอดีกับ ความชอบส่วนบุคคล ของฉันสำหรับ วัน พักผ่อน ตาราง มันออกมา ในมุมมอง calendarized เต็มรูปแบบและ เอ็นดู ไม่กี่ สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีต่อ การแข่งขันวัน ที่จะมี บางส่วนของ เรียว นอกจากนี้ Ive วาง เผ่าพันธุ์อื่น ฉันกำลัง พิจารณาการทำ ลงไปใน แผ่น มิฉะนั้น แมตต์ ฟิตซ์เจอรัลด์ ขอบคุณ สำหรับ สิ่งที่ดูเหมือนว่า แผน ของแข็งที่ เหมาะสมเป็นอย่างดี เข้ามาในชีวิต ของฉัน ไม่ว่าง MR_YRP MR_YRP