สตีเว่น อี หมาป่า




ซื้อขาย (FX365i) ในปี 2012 ขณะที่พักผ่อนหย่อนใจในบาหลีผมกำลังมองหาวิธีการเพิ่มเติมเพื่อให้รายได้ในขณะที่ผมเดินทางไปต่างประเทศ หลังจากดูที่ทุกชนิดของการทำเงินที่แตกต่างกันโอกาสที่สามารถทำออนไลน์ฉันที่ดินจากการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ดังนั้นสิ่งที่เป็น FOREX? 2C175 "/% โฟ (สั้นสำหรับการแลกเปลี่ยนต่างประเทศ) ตลาดเป็นตลาดที่สกุลเงินที่มีการซื้อขายทั่วโลก. ตลาด forex เป็นที่ใหญ่ที่สุดในตลาดที่มีสภาพคล่องมากที่สุดในโลกที่มีมูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยที่เกิน $ 1900000000000 ต่อวันและรวมทั้งหมด . ของสกุลเงินในโลกไม่มีตลาดกลางในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินการค้าจะดำเนินการผ่านเคาน์เตอร์ตลาด Forex เปิดตลอด 24 ชั่วโมงต่อวันห้าวันต่อสัปดาห์และสกุลเงินที่มีการซื้อขายทั่วโลกในหมู่ศูนย์กลางทางการเงินที่สำคัญของกรุงลอนดอน. นิวยอร์กโตเกียวซูริคแฟรงค์เฟิร์ต, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ปารีสและซิดนีย์. โดยอัตราแลกเปลี่ยนเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกในแง่ของมูลค่าเงินสดรวมซื้อขายและบุคคลใด ๆ บริษัท หรืออาจมีส่วนร่วมในตลาดนี้. 2C270 "/% ส่วนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือว่ามันเป็นจริงเป็นวิธีการพิสูจน์ภาวะเศรษฐกิจถดถอยจะทำให้เงินเพราะมันจะไม่ขึ้นอยู่กับหนึ่งเศรษฐกิจของประเทศใด ๆ ด้วยเงินสดมากจะผ่านตลาดในแต่ละวันจะกลายเป็นผลกำไรตามออกวิธีการอนุรักษ์ไม่ใช่สิ่งที่ยากที่จะทำ นอกจากนี้ยังมีเสถียรภาพมากขึ้นของตลาดและในหลายวิธีคาดการณ์มากขึ้นว่าการลงทุนในตลาดหุ้นหรือฟิวเจอร์สเมื่อคุณเรียนรู้พื้นฐาน เสียงที่ซับซ้อนฉันจะมีส่วนร่วมและไม่เสียเงิน? ถ้าคุณเป็นอะไรเหมือนผมผมไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่เกี่ยวกับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนและฉันไม่ได้เป็นคนที่แต่งตัวประหลาดคณิตศาสตร์หรือตัวเลขที่ทุกคน! ผมมีความคิดอุปาทานเกี่ยวกับตลาด Forex ทั้งหมดที่ฉันเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับหุ้น, พันธบัตร, ฟิวเจอร์สสินค้าหรือ FOREX คือการที่มีบางคนฉลาดจริงๆที่ทำงานเกี่ยวกับวอลล์สตรีทที่เข้าใจว่าทุกสิ่งนี้การทำงานและว่าเพื่อที่จะไม่ได้รับการฆ่าในตลาดที่คุณจะต้องให้เหล่านี้ คนเงินและพวกเขาอย่างใดทำให้คุณมีเงินคุณด้วยเงินที่คุณลงทุนหักค่าคอมมิชชั่นของพวกเขาแน่นอน เมื่อฉันถูก 23 ผมมีประมาณ $ 50,000 ในตลาดที่มีการบริหารจัดการโดยสมิ ธ บาร์นีย์ เมื่อเศรษฐกิจจุดต่ำสุดในปี 2008 ม้วนธนาคารของฉันถูกทำลายโดยประมาณ 75% ผมดึงส่วนที่เหลือของเงินของฉันออกมาจากการสูญเสียปกอื่น ๆ ข้อเสนอการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ได้ไปแล้วไม่ดี ดังนั้นในทุกประสบการณ์ของผมก็น่ากลัวที่จะพูดน้อย ผมบอกกับตัวเองกลับมาแล้วว่าผมก็ไม่เคยจะให้เงินของฉันกับคนอื่นเช่นเดียวกับที่เคยอีกครั้งและก็เชื่อว่าพวกเขาจะจัดการกับมันเหมือนฉันจะ แน่นอนว่าพวกเขาอาจจะฉลาดกว่าผมที่ลงทุนในตลาดในประเทศกว่าฉันและฉันไม่ได้ส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับการที่จะไปเรียนรู้วิธีการที่จะประกอบการค้าวัน แต่ผมเชื่ออยู่เสมอว่าจะต้องมีบางสื่อที่มีความสุขที่ฉันอนุรักษ์นิยมสามารถลงทุนการควบคุมและการจัดการ เงินที่ฉันใส่ในสิ่งที่หวังให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด ฉันพบนี้ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน I การค้าออกจากสถานที่ที่ท้องถิ่นในซานดิเอโก, ถ้าคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือคุณมีความสนใจในการเป็นผู้ประกอบการค้าโปรอ่านนี้โพสต์บล็อกทั้งหมดที่นี่ จากนั้นกรอกในช่องด้านล่างและฉันจะได้รับในการติดต่อกับคุณที่จะบอกคุณวิธีการเริ่มต้น หรือคลิกที่นี่และเมื่อคุณได้รับในเว็บไซต์ป้อนข้อมูลของคุณสำหรับการลงทะเบียนและส่วนลด 50K ในบัญชีสาธิต $$$