เตรียมตัวให้พร้อม ในการสร้าง แผนการตลาด




เป้าหมายส่วนบุคคลสำหรับผู้อำนวยการบริหารรวมถึง: 50 พูดธุระในปีที่ 3 ริเวอร์ตันได้รับรางวัลความเป็นเลิศทางธุรกิจ (ส่วนที่ไม่แสวงหากำไร) เป้าหมายทางธุรกิจรวมถึง: 3000 บุคคลที่จบหลักสูตรหลักในปีที่สาม รายได้ที่ได้รับประจำปีเกิน $ 450,000 ในปีที่ 3 เป้าหมายยุทธวิธีรวมถึง: 100 ประชาสัมพันธ์กล่าวในปีที่ 3 1200 การรับรองบันทึกไว้ในปีที่ 3 เป้าหมายเชิงกลยุทธ์รวมถึง: 1500 เปิดตัวธุรกิจจากลูกค้าในปีที่สาม 500 งานเต็มเวลาที่สร้างขึ้นในปีที่สาม เสื้อแจ็กเก็ 3 เปิดร้านในปีที่สาม 1.2 วัตถุประสงค์ เร่งธุรกิจริเวอร์ตันช่วยให้การแปลงความคิดสร้างสรรค์และความรักของ Microentrepreneurs ที่คาดหวังในธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยการฝึกอบรมทางธุรกิจและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องบุคคลเหล่านี้เร็ว ๆ นี้สามารถเสริมรายได้ของพวกเขาและการสนับสนุนตัวเองเต็มเวลาในธุรกิจใหม่ของพวกเขา ในตอนท้ายของ RBA หวังที่จะนำการฟื้นฟูทางเศรษฐกิจให้กับริเวอร์ตันด้วยการช่วยลดความยากจนและการว่างงานที่อยู่ในเมือง 1.3 รูปภาพ ทั่วไปลูกค้าธุรกิจเร่งริเวอร์ตันมีเพียงแนวคิดพื้นฐานของวิธีการที่เขาสามารถสร้างธุรกิจที่สามารถทำงานได้ เขาทำงานเป็นเวลานานสำหรับน้อยกว่าค่าจ้างขั้นต่ำและไม่เห็นโอกาสมากมายที่จะดีกว่าตัวเองเพราะเขาไม่ได้จบโรงเรียนมัธยม ในหลักสูตรการฝึกอบรมธุรกิจ RBA เขาล้อมรอบไปด้วยสมาชิกที่สนับสนุนอื่น ๆ ของชุมชนของเขาที่ใช้ร่วมกันไดรฟ์เพื่อบรรลุความเป็นอิสระทางการเงินและการออกกำลังกายความคิดสร้างสรรค์ในทางที่พวกเขาไม่สามารถทำที่งานวันของพวกเขา ครูฝึกจะช่วยให้ธุรกิจในทางปฏิบัติยังข้อมูลวิธีการในชั้นเรียนเช่นเดียวกับความรู้สึกของการเพิ่มขีดความสามารถด้วยการแสดงนักเรียนวิธีการที่ธุรกิจขนาดเล็กจะเริ่มต้นทุกวันทั่วประเทศ บัณฑิตลูกค้ารู้ว่า RBA จะมีสำหรับเขาเป็นทรัพยากรที่มีในขณะที่เขาเคลื่อนที่ไปข้างหน้าด้วยการเปิดตัวธุรกิจของเขา 1.4 ช่องว่างแดชบอร์ด แดชบอร์ดช่องว่าง quantifies ส่วนบุคคลธุรกิจยุทธวิธีและเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจเร่งริเวอร์ตันและควบแน่นพวกเขาในรูปแบบที่เข้าใจได้ง่ายโดยแหล่งภายใน รายงานนี้จะได้รับการอำนวยการบริหารเป็นประจำทุกเดือนและธุรกิจและผลเชิงกลยุทธ์จะแสดงให้ผู้บริจาคและผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ ผู้อำนวยการบริหารจะกลายเป็นที่เกี่ยวข้องเมื่อมีช่องว่างระหว่างผลที่เกิดขึ้นจริงและที่คาดการณ์ไว้ นี้อาจเกี่ยวข้องกับซ่อมบำรุงเชิงกลยุทธ์ของระบบการสื่อสาร, การเปลี่ยนแปลงในอำนวยการฝ่ายสื่อสารหรือเพียงเวลาที่ใช้โดยผู้อำนวยการบริหารพื้นที่ของการตลาดและการสื่อสาร