กระทู้ สด เทรดดิ้ง สถานี เกมส์




สด สถานี ซื้อขาย เกมส์ ติดตามเราได้ที่ ทวิตเตอร์ สำหรับเคล็ดลับ ในชีวิตประจำวัน และการสนับสนุน แพลตฟอร์ม เพิ่มเติม! แก้ไขครั้งล่าสุดโดย FXCM ออนไลน์ สนับสนุน ; 2013/02/13 ที่ 03:30 ขอขอบคุณที่ เป็นส่วนหนึ่งของ ชุมชนการค้า ของเรา ! ต้องการที่จะ หารือถึงวิธีการ ทรัพยากรของเรา สามารถช่วยให้คุณ บรรลุเป้าหมาย การค้าของคุณ ? เพิ่ม โพสต์ ของคุณเพื่อ เข้าร่วมการสนทนา หรือรู้สึก อิสระที่จะ ติดต่อเราโดยตรง ที่ helpfxcm ! บันทึก ที่ผ่านมา สวัสดี t1minator และ ขอขอบคุณสำหรับการ โพสต์ ของคุณ ! ในนามของ ตัวเอง และทุกคน ที่นี่ที่ FXCM ยินดี กับชุมชนของ ฟอรั่ม ! ฉันสามารถมี ที่อยู่อีเมล ของ บริษัท ร่วม ที่ ดำเนินการ ช่วงที่ มีชีวิตอยู่ ผมได้เข้าร่วม หรือไม่ ผมเชื่อว่า อาจารย์ผู้สอน ของเรา ไทเลอร์ ตะโกน ดำเนินการ ช่วงเช้า ของคุณ เขา สามารถไปถึงที่ tyellfxcm ขอขอบคุณอีกครั้ง สำหรับ t1minator โพสต์ ของคุณ ! โปรด อย่าลังเลที่จะ โพสต์ ที่มีคำถาม เพิ่มเติมหรือ ส่งอีเมล์ ได้โดยตรงที่ juliusfxcm