การฝึกอบรม และการพัฒนา กลยุทธ์ คำสั่ง




การฝึกอบรมและงบพัฒนานโยบาย ความมุ่งมั่นของเรา SMFI จำกัด มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและการบริหารจัดการแรงงานที่มีความสามารถที่ตอบสนองเป้าหมายทางธุรกิจและให้การสนับสนุนลูกค้า นโยบายของเรา SMFI คณะกรรมการและผู้บริหารจะ: จัดโปรแกรมการพัฒนาแรงงานที่ฝึกอบรมและพัฒนาถูกมองว่าเป็นกิจกรรมที่สำคัญในธุรกิจและสถานที่ที่พนักงานทุกคนมีกำลังใจที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาอาชีพของตัวเอง ให้โอกาสในการเรียนรู้และสถานที่ที่จะสนับสนุนการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ดำเนินการประเมินผลการปฏิบัติการระบุความต้องการฝึกอบรมของ บริษัท และแผนพัฒนาบุคคล การลงทุนในประชาชนเพื่อปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของการปฏิบัติงานที่มีต่อ & ldquo; Best in Class & rdquo ;. ใช้กลยุทธ์การพัฒนาฝึกอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาในระยะยาว ปฏิบัติตามนโยบายการส่งเสริมการขายจากภายในที่ทุกผลงานของพนักงานที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่จะมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลขององค์กร การจัดการและการพัฒนากิจกรรมการฝึกอบรมผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมประจำปีที่สะท้อนให้เห็นถึงแต่ละทีมและความต้องการขององค์กร เป็นไปตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบและกฎหมายและสนับสนุนมาตรฐาน บริษัท ที่มีอยู่ ความรับผิดชอบที่สำคัญของเรา SMFI รับผิดชอบในการพัฒนาแรงงานทั้งหมดและต้องมีคณะกรรมการและผู้บริหารของพวกเขาจะต้องรับผิดชอบในกิจกรรมการฝึกอบรมและการพัฒนาของพวกเขาส่งเงินภายใน พนักงานทุกคนมีหน้าที่ที่จะต้องแจ้งให้ผู้จัดการสายงานของพวกเขาจากความต้องการการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาอาชีพ พนักงานทุกคนต้องใช้การเรียนรู้ที่ได้รับไปสู่​​บทบาทของพวกเขาและความรับผิดชอบ องค์กรของเรา โดยกรรมการแต่ละคนมีความรับผิดชอบต่อกรรมการผู้จัดการสำหรับการดำเนินงานของนโยบายภายในพื้นที่ของพวกเขาควบคุม กรรมการผู้จัดการ SMFI จำกัด / SMF เอเชียแปซิฟิก Sdn Bhd ภารกิจของกองพัฒนาการเรียนรู้ (LD) ของวัดมหาวิทยาลัยกรมทรัพยากรมนุษย์คือการเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรในปัจจุบันและในอนาคตของมหาวิทยาลัยเทมเปิโดยการเพิ่มความสามารถของพนักงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ เรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาของมหาวิทยาลัยวัดทรัพยากรที่มีคุณค่ามากที่สุดคน เจ้าหน้าที่ของการเรียนรู้การพัฒนาดำเนินการภารกิจนี้: การปลูกฝังพนักงานของวัดและเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรของวัดผ่านการพัฒนาโปรแกรมมืออาชีพ การส่งเสริมความหลากหลายในการปกป้องประชาชนจากการเลือกปฏิบัติและการล่วงละเมิด; การให้ความช่วยเหลือประชาชนในการพัฒนาทักษะด้านมนุษยสัมพันธ์และการบริหารจัดการของพวกเขา การตอบสนองต่อปัญหาความขัดแย้งภายในหน่วยงานวัดเพื่อความสะดวกในการจัดการประสิทธิภาพความสามัคคีของทีมฟอสเตอร์และการผลิต; การปรับปรุงคุณภาพของชีวิตการทำงานและความพึงพอใจในการทำงานสำหรับพนักงาน การให้ความรู้พนักงานที่ดีที่สุดเพื่อให้พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์บริการนโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติของมหาวิทยาลัย ในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราที่จะตอบสนองความต้องการวัดมหาวิทยาลัยลูกค้าภายในและภายนอก 'ส่วนการเรียนรู้การพัฒนาทรัพยากรบุคคลอย่างต่อเนื่องสังเกตและประเมินแต่ละแผนกและความต้องการขององค์กรเพื่อ: ช่วยให้พนักงานในการพัฒนาส่วนบุคคลและเป็นมืออาชีพของพวกเขาและความก้าวหน้า ช่วยให้พนักงานที่มีการแก้ไขปัญหาส่วนบุคคลที่ส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงาน กรอบความคิดการออกแบบและโปรแกรมการฝึกอบรมในปัจจุบันได้มีวัตถุประสงค์ที่จะกระตุ้นความท้าทายความแข็งแกร่งและความรู้กับพนักงานและเพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นมืออาชีพความต้องการขององค์กร เพิ่มการบริการลูกค้า เพิ่มการทำงานเป็นทีมแผนกภายในและระหว่าง เพิ่มแรงงาน / ความยืดหยุ่นขององค์กร พัฒนาทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลสำคัญรวมถึงการสื่อสารการแก้ปัญหาและทักษะในการแก้ปัญหาความขัดแย้ง ปรับปรุงคุณภาพและปริมาณของผลผลิต เพิ่มความมุ่งมั่นของพนักงานส่งเสริมทัศนคติที่ดี, ความจงรักภักดีและความร่วมมือ ลดหรือลบขาดประสิทธิภาพ ผลประกอบการที่ลดลงและอัตราการขาด ตอบสนองความต้องการกฎหมายและกฎระเบียบ พนักงานใหม่ที่จะ Orient มหาวิทยาลัย ส่งเสริมและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงและการช่วยเหลือบุคคลและหน่วยงานที่พวกเขาปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลง ส่งเสริมคุณค่าของความหลากหลายและป้องกันและแก้ไขการเลือกปฏิบัติและการรบกวนพฤติกรรมการทำงาน ลดข้อร้องเรียนทรัพยากรมนุษย์และการดำเนินคดี ลดความเครียดในสถานที่ทำงานและการเผาไหม้ออก แบ่งปันข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรมนุษย์และนโยบายของมหาวิทยาลัยอื่น ๆ และวิธีการสนับสนุนภารกิจของสถ​​าบันและกลยุทธ์ ปรัชญาของเราและค่านิยม การเรียนรู้การพัฒนามุ่งมั่นที่จะค่าต่อไปนี้: คุณภาพการบริการ - ถ้าเราจะมีความน่าเชื่อถือในการส่งเสริมการให้บริการที่มีคุณภาพดีเป็นสำคัญมหาวิทยาลัยที่เราจะต้องปฏิบัติสิ่งที่เราสั่งสอน ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เหนือกว่า เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองต่อการร้องขอสำหรับการให้บริการในเวลาที่เหมาะสมที่เหมาะสมและลักษณะที่มุ่งเน้นลูกค้า คุณค่าความหลากหลาย - ความแรงของมหาวิทยาลัยเทมเปิและอักขระพิเศษมาจากความหลากหลายของนักศึกษาคณาจารย์และพนักงาน มหาวิทยาลัยจะเพิ่มขึ้นโดยความหลากหลายทางวัฒนธรรม เราต้องสมบัติและปลูกฝังความแตกต่างและความคล้ายคลึงกันของเราในบรรยากาศของการยอมรับและเคารพ การทำงานเป็นทีม - มหาวิทยาลัยของเราขึ้นอยู่กับความร่วมมือของทุกคน เราจะต้องทำงานร่วมกันในการแก้แบ่งปันความสำเร็จของเราและสร้างวิสัยทัศน์ใหม่ การรับรู้ของบุคคล - แต่ละคนเป็นส่วนสำคัญของทีม เราต้องมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติต่อกันอย่างมีศักดิ์ศรีความไว้วางใจความเคารพและความเท่าเทียมกัน เราสนับสนุนการสื่อสารที่เปิดกว้างมีส่วนร่วมเสริมสร้างพลังอำนาจและการรับรู้ของความเป็นเลิศ เจ้าหน้าที่ของเราอาจารย์และผู้บริหารเป็นวัดไร่ของเพชรและเรายินดีที่มีโอกาสที่จะสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิตของพวกเขา แนวทางการพัฒนาของการศึกษานโยบายการฝึกอบรมที่ อ้างอิง: - ลอเรน Derman ที่สามารถติดต่อได้ที่ fasset. za ตีพิมพ์ในส่วนของผู้ชมข่าวทักษะ เล่ม 4, ฉบับที่ 16, 31 สิงหาคม 2005 (ใช้ที่มีสิทธิ์) ส่วน OUTLINE เอกสารแนวทางจะแบ่งออกเป็นส่วนต่อไปนี้: บทนำ 2 บทนำ 3 ข้อควรพิจารณาสำหรับการเขียนนโยบายศึกษาและฝึกอบรม 3 วัตถุประสงค์ของการเขียนนโยบายศึกษาและฝึกอบรม 3 เนื้อหาเพื่อประกอบการพิจารณา บทนำ 4