กลยุทธ์ การย้าย การซื้อขาย เฉลี่ย ครอสโอเวอร์




กลยุทธ์การย้ายการซื้อขายเฉลี่ยครอสโอเวอร์ วิดีโอถอดความ: สวัสดีผู้ค้า ยินดีต้อนรับสู่วันซื้อขายตัวเลือกไบนารี ในบทเรียนนี้คุณ จะได้เรียนรู้วิธีการใช้ไขว้เฉลี่ยเคลื่อนที่เพื่อการค้าอย่างรวดเร็ว paced สภาพแวดล้อมและเสือป่าตลาดเช่นเดียวกับการสิ้นสุดของวันค้าวัน ตัวเลือกที่หมดอายุ แต่ก่อนอื่นให้เรียนรู้สิ่งที่เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ยกตัวอย่างเช่น [ไม่ได้ยิน 00:42] ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คำนวณค่าเฉลี่ย ราคาในระยะเวลาที่ผ่านมาห้า ดังนั้นในกราฟ 15 นาทีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ คำนวณแต่ละช่วงเวลา 15 นาทีซึ่งเป็นหนึ่งเทียน ซึ่งหมายความว่าหากคุณ พล็อตห้ารอบระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่บนแผนภูมิ 15 นาทีที่เคลื่อนไหวนี้ โดยเฉลี่ยจะคำนวณค่าเฉลี่ยของช่วงห้ารอบระยะเวลาหรือที่ผ่านมา มีสองชนิดของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายและ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจง ความแตกต่างระหว่างพวกเขาเป็นเรื่องง่ายและมัน ว่าการคำนวณของการเคลื่อนย้ายชี้แจงเฉลี่ยให้น้ำหนักมากขึ้น ราคาล่าสุด ดังนั้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ตอบสนองได้เร็วขึ้นเพื่อชี้แจง ความผันผวนของราคา และแน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับคุณถ้าคุณต้องการที่จะใช้ ง่ายค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่หรือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจง แต่สำหรับกรณีนี้ หรือระบบเหล่านี้ที่ได้ไปสอนคุณเราจะไปใช้ ชี้แจงค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เพราะเราต้องการที่จะได้รับให้เร็วที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ใน ตลาดโดยไม่ต้องสูญเสียจริงหรือไม่จริงหายไปย้าย ช่วงเวลาที่คุณเลือกมากขึ้นในการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ให้มากขึ้น ล่าช้ากับการเคลื่อนไหวของราคา นี่คือตัวอย่างของปัจจัยที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน ริ 20 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่บนแผนภูมิหนึ่งชั่วโมง ในขณะที่คุณสามารถดูที่ 20 ระยะเวลา ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ไปใกล้เคียงกับราคาและทำปฏิกิริยากับราคาทุกครั้ง มีความผันผวน ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเห็นได้ว่าเมื่อเราอยู่ในลงย้ายที่ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้ลงและถูกเบิก เมื่อเราตีนี้ จุดหักเหและราคาย้ายสูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ย้าย ซึ่งแตกต่างจาก 200 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ตอบสนองช้ามากราคา เช่น คุณสามารถดูที่นี่นี้เป็นแผนภูมิหนึ่งชั่วโมงเดียว ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือ ที่เราได้วางแผนที่นี่ 200 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่ คุณจะเห็นว่า เพราะมันใช้เทียนที่ผ่านมา 200 ในการคำนวณตัวบ่งชี้ที่เกิดขึ้นจริงก็ ล่าช้ามากขึ้นกว่า 20 งวดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ นี้เป็นพื้น ความแตกต่างหรือปัจจัยล้าหลังที่เราได้พูดคุยเกี่ยวกับในก่อนหน้านี้ ดี 200 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่ส่วนใหญ่จะใช้ในการคำนวณ ไม่ ในการคำนวณ แต่จะมองหาพื้นที่ที่หนักของความต้านทานและการสนับสนุนและ รู้จริงถ้าตลาดแนวโน้มโดยรวมมีการเปลี่ยนแปลง สำหรับระบบหรือ ระบบครอสโอเวอร์ที่เราจะใช้มากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นเพราะเรา จะถลกหนังหรือซื้อขายวันและเราต้องการที่จะได้รับจริงในการย้ายที่ ด้านล่างของมันหรือที่ด้านบนของมัน ถ้าเราจะใช้การเคลื่อนไหว 200 ระยะเวลา หรือเฉลี่ย 100 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เราจะได้รับสัญญาณน้อยมากและ ก่อนที่เราจะไปเพิ่มเติมใด ๆ เราจริงต้องการที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ยังสามารถทำหน้าที่สนับสนุนและความต้านทาน ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สามารถใช้เป็น การสนับสนุนหรือความต้านทานในการขึ้นและ downtrends นี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ ที่จะเรียนรู้เพราะเมื่อเรากำลังใช้ระบบครอสโอเวอร์ที่คุณจะเห็นว่า ช่วงเวลาที่คุณเลือกมากขึ้นสำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของคุณได้อย่างแม่นยำมากขึ้น การตั้งค่าที่จะได้รับ เอาล่ะ ดังนั้นริตัวอย่างของ 12 งวดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนและ 30 ระยะเวลาการย้ายการแสดงค่าเฉลี่ยความต้านทาน นี่คือตัวอย่างของแผนภูมิในเชิงรุกมากขึ้นย้าย อย่างที่คุณเห็น, เราได้พล็อต 30 ระยะเวลาเฉลี่ยเคลื่อนที่บนมันและมันก็ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุน ที่นี่หนึ่งครั้งสองครั้งสามครั้งและครั้งที่สี่ นี่คือระยะเวลา 30 เดียวกันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ แต่ในเชิงรุกลงมาก ย้าย. คุณจะเห็นว่าเราได้รับการแก้ไขที่จะคว่ำและการดำเนินการที่นี่และพบว่า ต้านทานนี่และที่นี่ นอกจากนี้ยังสามารถเรียกว่าเพราะความต้านทาน มีปลอมลึกหนาบาง แต่สำหรับบทเรียนนี้เราจะมุ่งเน้นไปที่การปฏิเสธที่เกิดขึ้นจริง 30 งวดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ นี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะอย่างที่คุณเห็น นี่นี้เป็นเพียงหนึ่งในค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ แต่คุณจะเห็นว่าเมื่อเรา จริงมีการเรียนรู้วิธีการใช้ครอสโอเวอร์เหล่านี้แก้ไขหรือสูงชัน แก้ไขลึกฝั่งตรงข้ามของแนวโน้มจะทำให้เรามีความสุข และสัญญาณที่ดีที่จะไขว้ค้ากับทิศทางตลาด แน่นอน, คุณรู้อยู่แล้วว่าการซื้อขายกับทิศทางตลาดทำให้สิ่งที่เป็นจำนวนมาก ง่ายกว่าการพยายามที่จะหาท็อปส์ซูและพื้น แต่ด้วยครอสโอเวอร์เฉลี่ยเคลื่อนที่นี้คุณสามารถจริงแนวโน้มที่เคาน์เตอร์ การค้าถ้าเราตีหนัก [ไม่ได้ยิน 07:07] ของการสนับสนุนหรือความต้านทาน แต่ อื่น ๆ อีกมากมายที่อยู่บนสไลด์ต่อไปนี้ ดังนั้นการย้ายไขว้เฉลี่ย มีวิธีการทั่วไปในการใช้งานจริงตัวบ่งชี้นี้ ความคิดที่นี่คือการ ใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นกว่าที่อื่น ๆ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เร็ว เรียกว่าทริกเกอร์ ทำไมเรียกว่าไก? เพราะเมื่อมันจริง ข้ามข้ามหรือต่ำกว่าค่าเฉลี่ยที่เคลื่อนไหวช้าที่เราได้รับการเรียก ที่จะซื้อสายหรือทำให้เครื่องดนตรีที่เรามีการตรวจสอบหรือ วิเคราะห์ ดังนั้นความยาวของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในระบบกำหนด ถ้าเราจะใช้ค่าเฉลี่ยที่เคลื่อนไหวได้เร็วขึ้นและเราเลือกกับหนังศีรษะ ตลาดที่เราจะวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคาในระยะเวลาที่ลดลงและ เลือกเวลาหมดอายุที่ต่ำกว่า ตัวอย่างเช่นถ้าเราใช้ 15 และ 30 งวด ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่, เราจะเลือกการค้าวันที่จะจบรายชั่วโมงของวัน โปรดจำไว้ว่าสูงกว่าที่คุณจะไปในระยะเวลาในการสร้างแผนภูมิของคุณ แพลตฟอร์มเสียงตลาดน้อยกว่าที่คุณจะมีดังนั้นความผันผวนน้อยลงและ ไขว้น้อยกว่าที่คุณจะมีถ้าคุณใช้เฉลี่ยมากย้ายที่ต่ำกว่า ระบบครอสโอเวอร์ในกรอบเวลาที่สูงขึ้น แต่เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่าง เหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นจริงระบบที่เราจะเรียนรู้ ในบทเรียนนี้เราจะสอนวิธีการใช้สองระบบที่แตกต่าง ระบบแรกคือ 15 และ 30 ครอสโอเวอร์เคลื่อนไหวเฉลี่ยในชาร์ตต่อชั่วโมง สำหรับตัวเลือกที่หมดอายุสิ้นสุดของวันนี้นั้นเป็นสิ่งที่เราจะไป จะทำอย่างไรกับ 15 ถึง 30 นาที ฉันขอโทษ. กับ 15 และ 30 ระยะเวลาการย้ายไขว้เฉลี่ย พวกเราจะไปวิเคราะห์กราฟรายชั่วโมง และเลือกที่จะค้าตัวเลือกหมดอายุสิ้นสุดของวัน แต่ถ้าคุณต้องการที่จะ จะเป็นถ้าคุณไม่สะดวกในการถือครองการค้าสำหรับจุดสิ้นสุดของวัน หมดอายุเราจะสอน 7-11 AM ย้ายครอสโอเวอร์เฉลี่ยใน กฎทั่วไปที่นี่มีระบบที่มีความหมายที่จะใช้ในอย่างรวดเร็ว สภาพแวดล้อมที่รวดเร็วและกรอบเวลาที่ต่ำกว่าสำหรับการซื้อขายในระยะสั้น สัญญาณรั้น โปรดจำไว้ว่าระบบนี้จะหมายถึงการถูกนำมาใช้บนชาร์ตห้านาทีและ จะมีการซื้อขายกับ 50 นาทีไปยังตัวเลือกหมดอายุชั่วโมง ริ เมื่อเรามีครอสโอเวอร์ของทั้งสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เมื่อเจ็ดที่ ระยะเวลาการเคลื่อนย้ายข้ามสูงกว่าค่าเฉลี่ย 11 งวดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เรามี นี่คือตัวอย่างของสัญญาณหยาบคายซื้อทำให้ในสหรัฐอเมริกา ดอลลาร์ / เยนญี่ปุ่นแผนภูมิห้านาที แม้ว่าเราจะอยู่ในที่สูงชันขึ้น ตอนนี้ 15-30 ระยะเวลาการย้ายระบบครอสโอเวอร์เฉลี่ย กฎทั่วไป เหมือนกัน. ผมหมายถึงมีความแตกต่างว่าระบบนี้จะหมายถึงการเป็น ระบบนี้จะหมายถึงการที่จะใช้ในชาร์ตหนึ่งชั่วโมงและควรจะมีการซื้อขาย มีตัวเลือกที่หมดอายุสิ้นสุดของวัน เพราะนี่คือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะ ตอบสนองช้าลงราคา ถ้าคุณจริงค้า 15-30 เคลื่อนไหวเฉลี่ย ดังนั้นเมื่อเรามีการซื้อขายต่ำกว่ากรอบเวลาและวันหมดอายุที่ต่ำกว่า ตัวเลือกที่เราต้องการที่จะใช้ระบบได้เร็วขึ้นที่จะได้รับที่จุดเริ่มต้นของ ย้าย. ถ้าเรามีการซื้อขายวันนี้ 15-30 เคลื่อนที่ระบบครอสโอเวอร์เฉลี่ยอยู่ที่ ที่ดีเพราะถ้าคุณใช้ระบบครอสโอเวอร์ได้เร็วขึ้นในที่สูง ระยะเวลาที่คุณอาจได้รับสัญญาณที่ผิดพลาดมากเกินไป ดังนั้นระบบนี้จะหมายถึงการ นี่คือตัวอย่างของออสซี่ / ดอลลาร์สหรัฐแผนภูมิหนึ่งชั่วโมง อย่างที่คุณเห็น ที่นี่เราอยู่ในขึ้นย้ายที่สูงชัน เราตีหัวและไหล่และเมื่อเรา ทำลายเสื้อเรามีจริงครอสโอเวอร์ที่นี่ แต่เรา รอยืนยันการฝ่าวงล้อมของเสื้อที่ของหัวนี้และ ไหล่ เมื่อเราทำลายต่ำกว่าเส้นแนวโน้มนี้หรือเสื้อในกรณีนี้ ทำให้เราซื้อในออสเตรเลีย / ดอลลาร์สหรัฐสำหรับตัวเลือกหมดอายุสิ้นสุดของวัน คุณ จะเห็นว่าเรามีวันหมดอายุหรือเลือกที่จะหมดอายุในเงิน ที่นี่คือ ทริกเกอร์ที่เกิดขึ้นจริง ริชาร์สายหนึ่งชั่วโมง ในขณะที่คุณสามารถดูที่นี่แม้ว่าเราอยู่ใน ตลาดเปลี่ยนแปลงเร็วมากเราจะทำให้ความคิดฟุ้งซ่านที่ต่ำกว่า เมื่อเราทำลายนี้ ลงความต้านทานและเรามีครอสโอเวอร์รั้นขวาที่นี่เราสามารถ การค้าการสิ้นสุดของตัวเลือกวันหมดอายุหรือซื้อสิ้นสุดของวันเรียกร้องให้เคเบิลที่มี การตั้งค่านี้ ที่คุณสามารถดูมันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะใช้ความคิดฟุ้งซ่านก่อนหน้านี้และ ตอนนี้เธอเอาใจใส่การพิจารณาบางอย่างที่กำลังจะผ่านไปก่อน จะผ่านแพลตฟอร์มชั้นที่ว่างเปล่า มักจะใช้การสนับสนุนทันทีและ ระดับความต้านทานต่อการยืนยันการย้ายก่อนที่จะซื้อตัวเลือกของคุณ คุณสามารถ ช่วยบอกว่าคุณกำลังที่จุดเริ่มต้นของช่วงการซื้อขายของคุณและคุณ การวิเคราะห์ค่าเงินดอลลาร์ยูโร / ดอลลาร์สหรัฐ ในตอนต้นของเซสชั่นที่คุณพบ ครอสโอเวอร์รั้นในเงินดอลลาร์ยูโร / ดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้นคุณซื้อสิ้นสุดของวัน ตัวเลือกที่หมดอายุ แต่แล้วอีกครั้งคุณก็สามารถไปห้านาที แผนภูมิและพล็อตระบบเจ็ด-11 เกี่ยวกับมันและหนังศีรษะเดียวกันเงินดอลลาร์ยูโร / สหรัฐ ไม่เคยค้าไขว้ซาชูเซตส์ในตลาดช่วงและขาด ๆ หาย ๆ และนี้เป็นต้อง นี้คุณจะต้องเข้าใจและได้รับภายในหัวของคุณเพราะถ้าคุณเริ่มต้น เพื่อแลกกับการย้ายไขว้โดยเฉลี่ยในตลาดที่หลากหลายและตลาดเปลี่ยนแปลงเร็ว คุณจะเผาผลาญเงินของคุณเพราะคุณจะต้องแนวโน้มตลาดสำหรับ ย้ายไขว้เฉลี่ยในการทำงาน ถ้าคุณจริงใช้พวกเขาในตั้งแต่ ตลาดที่คุณจะซื้อตัวเลือกที่มีจำนวนมากของการส่งสัญญาณที่ผิดพลาด ดังนั้น มักจะรอตั้งแต่ตลาด นี่คือวิธีที่จะรู้ว่าถ้าเราอยู่ในตลาดที่หลากหลายหรือไม่ หากราคาต่ำกว่า ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เราอยู่ในตลาดหมีและเรากำลังมองหาซื้อ ทำให้ หากราคาสูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เราอยู่ในตลาดวัว และกำลังมองหาที่จะซื้อสาย ในทั้งสองกรณีให้มองหาการแก้ไขแล้ว ครอสโอเวอร์ที่มีทิศทางของแนวโน้ม ซึ่งหมายความว่าถ้าเราอยู่ใน ขาขึ้นเราจะต้องรอให้การแก้ไขข้อเสียไปแล้ว ย้ายไปอัพไซด์ที่มีการเคลื่อนย้ายหรือครอสโอเวอร์เฉลี่ยเคลื่อนที่รั้น ครอสโอเวอร์เฉลี่ยสำหรับเราที่จะซื้อสาย ถ้าเราอยู่ในช่วงขาลงเรามี จะต้องรอให้ย้ายไปคว่ำแล้วความต่อเนื่องของการย้าย ข้อเสียที่จะมีการเคลื่อนย้ายหยาบคายครอสโอเวอร์เฉลี่ยสำหรับเราที่จะทำให้ซื้อ นอกจากนี้เรายังสามารถค้าเปลี่ยนจุดหรือสิ่งที่เราเรียกท็อปส์ซูและพื้น แต่เมื่อ มีการซื้อขายท็อปส์ซูและพื้นเรามองหายืนยันแบ่งจาก เสียงสูงก่อนหน้านี้หรือต่ำ ผมหมายถึงการที่เราจะสามารถที่จะค้าเคาน์เตอร์แนวโน้ม เราต้องแน่นอนย้ายครอสโอเวอร์เฉลี่ยของระบบและเราต้อง การเคลื่อนไหวของราคาที่จะทำลายโครงสร้างก่อนหน้านี้ซึ่งหมายความว่าถ้าเรามี ในตลาดขึ้นและเราได้ตีเป็นจุดเปลี่ยนและเราได้รับครอสโอเวอร์ สัญญาณราคาความต้องการที่จะออกจากระดับต่ำสุดก่อนหน้านี้และเริ่มต้นสร้างที่ต่ำกว่า ระดับต่ำสุด กรณีเดียวกันถ้าเราอยู่ในตลาดลง ถ้าเราอยู่ในลง ย้ายและเรามีการตีเป็นจุดเปลี่ยนหรือด้านล่างและเราได้รับรั้น ย้ายครอสโอเวอร์เฉลี่ยเราจำเป็นต้องรอให้ราคาที่จะทำลายกับก่อนหน้านี้ ความคิดฟุ้งซ่านหรือความต้านทานก่อนที่เราจริงสามารถซื้อสายของเรา ตอนนี้ให้ไปที่แพลตฟอร์มชั้นที่ว่างเปล่า ยินดีต้อนรับกลับผู้ค้า นี่คือของฉัน แพลตฟอร์มชั้นที่ว่างเปล่า พวกเราจะไปวิเคราะห์ GBP / USD แผนภูมิหนึ่งชั่วโมง กับระบบครอสโอเวอร์เฉลี่ยเคลื่อนที่ช้าลงและออสซี่ / USD ห้า แผนภูมินาทีกับการเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้นระบบครอสโอเวอร์เฉลี่ย เริ่มกันเลย ด้วยสายเคเบิล นี่คือวิธีที่คุณจริงใส่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ คุณไปที่ ในขณะที่คุณสามารถดูที่นี่สิ่งที่จะใช้เป็นพื้นที่ของการสนับสนุนก่อนหน้านี้ และความต้านทานและเรามีหนึ่งที่เหมาะสมที่นี่ เอาล่ะ? เมื่อเราอยู่ในนี้ ตลาดขาด ๆ หาย ๆ และเราแน่นอนล่างหรือตามที่นี่ ดังนั้นเมื่อเราตี เมื่อเรามีครอสโอเวอร์เฉลี่ยเคลื่อนที่ที่มีความหมายว่าได้เร็วขึ้นหรือ เรียกการย้ายข้ามเฉลี่ยสูงกว่าค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวช้าลงเรามีใน กรณีนี้เป็นสัญญาณที่จะซื้อสายและจุดสิ้นสุดของวันตัวเลือกที่หมดอายุ เรา หมดอายุในเงิน ถ้าเราย้อนกลับไปให้ฉันเพียงแค่กำจัดนี้ สาย ถ้าเราย้อนกลับไปให้พูดที่นี่, ริเป็นตัวอย่างที่ดีของวิธีการ นี้จะเป็นจุดเปลี่ยนอย่างแท้จริงไม่เปิดจุด แต่การกลับรายการแนวโน้ม เราจะต้องนำออกไปก่อนหน้านี้ต่ำ ในกรณีนี้เราทำและเราเริ่มต้น เมื่อเราจริงจะออกสูงก่อนหน้านี้ที่นี่ซึ่งเป็น โปรดจำไว้ว่าในกรณีนี้เรามีการซื้อขายประมาณเที่ยง ความผันผวนเป็นดังนั้น หายากมาก ดีเหล่านี้ย้ายระบบครอสโอเวอร์เฉลี่ยในการทำงานคุณ ต้องการจริงเพื่อการค้าในตลาดที่มีสภาพคล่องมากหรือชั่วโมงการซื้อขาย เอาล่ะ? ใน กรณีนี้เรามีสิทธิที่ครอสโอเวอร์เฉลี่ยเคลื่อนที่อื่นที่น่าสนใจมาก ที่นี่ในจุดหักเห เอาล่ะ? เราได้ทดสอบพื้นที่นี้สามครั้ง หนึ่งสอง, สาม. เมื่อเรายากจนที่มีระดับต่ำนี้ที่นี่เรามีสัญญาณไปยังอีก ซื้อตัวเลือกหมดอายุสิ้นสุดของวันที่มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น เนื่องจากเรามีรวดเร็วกับทิศทางของแนวโน้มที่เราอยู่ในขณะนี้ลง ย้าย. เอาล่ะ? ที่นี่เรามีการแก้ไขเพื่อที่กลับหัวกลับหาง นี่คือสิ่งที่เราเป็น พูดคุยเกี่ยวกับพวก เรามีการแก้ไขที่ลึกมากที่จะกลับหัวกลับหาง อย่างคุณ สามารถดูเราจริงมีการเคลื่อนย้ายข้ามเฉลี่ยเคลื่อนที่รั้น ครอสโอเวอร์เฉลี่ย แต่เนื่องจากเราอยู่ในตลาดที่หยาบคาย, เราจะไม่ได้ไป เพื่อการค้ามันก็ยัง เอาล่ะ? เราจะรอให้มันเพื่อดำเนินการต่อไป ตอนนี้ให้ไปที่ออสซี่ / ดอลลาร์แผนภูมิห้านาที อย่างที่คุณเห็น, ให้ฉันเพียงแค่ข้นนี้ออกมาให้คุณ ในขณะที่คุณสามารถดูที่นี่เมื่อเราได้รับ เมื่อเราทำลายต่ำเหล่านี้ก็หมายความว่าเราได้หักด้วยนี้ โครงสร้าง. ดังนั้นมองหาการย้ายเฉลี่ยครอสโอเวอร์ เมื่อเราได้รับการย้าย ครอสโอเวอร์เฉลี่ยที่นี่เราจริงสามารถทางการค้าหรือซื้อทำให้ในสกุลเงินนี้ คู่สำหรับ 50 นาทีไปที่ตัวเลือกหมดอายุชั่วโมง คุณสามารถดูที่นี่ถ้าคุณ ซื้อทำให้ที่นี่หนึ่งสองสามตัวเลือกของคุณจะหมดอายุใน เงินเช่นเดียวกับตัวเลือกที่หมดอายุชั่วโมง ถ้าคุณไปต่อไปกลับมาคุณจะเห็นว่าที่นี่เราอยู่ใน up-ย้ายและเรา จะทำให้การแก้ไขเพื่อข้อเสีย นี้เรียกว่าธงครับ ใน ขึ้นย้ายบางครั้งราคา ดีมากที่สุดเท่าที่ราคาจะแก้ไข ในรูปแบบที่เรียกว่าธงที่ นี่คือเสา ย้ายที่สำคัญคือ